Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Hãy cùng nhau điểm lại những tựa phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2017 tới đây nhé.

Baywatch (Khởi chiếu 26 tháng 05)

Baywatch là phiên bản reboot của một chương trình truyền hình tại Mỹ trước đây, kể về những nhân viên cứu hộ trên bờ biển mà lại... không hề biết bơi (hoặc sợ bơi). Bộ đôi nhân viên cứu hộ với hình thể sáu múi đủ để thu hút bất kì cô nàng nào đã vô tình phát hiện ra một âm mưu phạm tội trên bãi biển mà họ quản lý. Cả hai sẽ phải cùng nhau hợp tác để đưa âm mưu này ra ánh sáng.

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Phim hiện đang rất được quan tâm khi có sự tham gia của anh chàng diễn viên điển trai Zac Efron, cùng với ngôi sao từng rất nổi tiếng với các tác phẩm hài hành động trước đây là Dwayne Johnson - The Rock.

The Boss Baby (Khởi chiếu 31 tháng 03)

Là tựa phim hoạt hình cực kì ngộ nghĩnh, cuốn hút người xem ngay từ poster đầu tiên với hình ảnh của một "ông trùm mafia" còn đang tuổi bú tí mẹ. Phim kể về cậu bé Tim 7 tuổi bỗng nhiên có... thêm một người em trai và bị lâm vào hoàn cảnh mà chúng ta thường hay gọi là bị "cho ra rìa".

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Đứa em trai quái chiêu của Tim gần như thống trị toàn bộ ngôi nhà, thường xuyên khóc thét trước mặt bố mẹ để tranh giành đồ chơi hay các thứ khác với Tim. Vào một ngày kia, Tim phát hiện ra rằng cậu em trai bé nhỏ của mình nói được giọng của người lớn và cư xử như một gã trùm mafia thứ thiệt. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim hoạt hình hài hước The Boss Baby.

Despicable Me 3 (Khởi chiếu ngày 30 tháng 06)

Không cần phải giới thiệu quá nhiều với Despicable Me 3 bởi tên tuổi của series phim hoạt hình đình đám này đã được phổ biến tại Việt Nam từ lần đầu ra mắt năm 2010 cho tới tận bây giờ. Không chỉ thế, phim còn đưa tên tuổi của nhân vật phụ là những chú Minions lên một tầng cao mới, đến mức Illumination Entertainment cũng phải làm cả phim riêng dành cho các sinh vật màu vàng giống quả... chuối này.

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Trong phần phim mới này, tiến sĩ Gru của chúng ta cùng với vợ mình sẽ trở thành một bộ đôi làm việc cho chính phủ và đối đầu với những kẻ xấu khác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Balthazar Bratt, một kẻ ác, từng là ngôi sao nhí ở thập niên 80 lại khiến mọi chuyện bị đảo lộn, thế giới lại một lần nữa lâm nguy và cần "kẻ ác" như Gru ra tay cứu giúp.

Pitch Perfect 3 (Khởi chiếu 22 tháng 12)

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Pitch Perfect 3 là phần tiếp theo, nối tiếp thành công của series nhạc kịch hài đình đám xoay quanh một nhóm nhạc Acappella nữ của trường đại học Barden cùng những câu chuyện đơn giản, hài hước về cuộc sống hàng ngày của họ cùng với niềm đam mê âm nhạc của mình. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim âm nhạc, muốn tìm kiếm sự giải trí đơn giản, nhẹ nhàng thì Pitch Perfect 3 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (Khởi chiếu 26 tháng 05)

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales là phần thứ 05 của loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên Johnny Depp trong vai thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong phần thứ 05 này, hồn mà của thuyền trưởng Salazar trở về và đang dự định tiêu diệt hết toàn bộ cướp biển trên thế giới, bao gồm cả Jack Sparrow.

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

Nhằm ngăn chặn điều này, Jack Sparrow sẽ phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại được tương truyền là của thần biển Poseidon (vị thần cai quản biển cả trong thần thoại Hy Lạp, là anh em với thần Zeus). Thứ báu vật này sẽ cho người sử dụng khả năng điều khiển biển cả theo mong muốn của mình. Đây là thứ báu vật duy nhất có thể ngăn cản Salazar.

The Lego Batman Movie (09/02)

Vào năm 2014, tựa phim The Lego Movie được ra mắt và đã ngay lập tức nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả trên toàn thế giới nhờ các tình tiết hài hước cùng dàn nhân vật được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh từ những món đồ chơi Lego của mình.

Top phim hài đỉnh nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2017

The Lego Batman Movie là tựa phim Spin-off nối tiếp của The Lego Movie, xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Batman (đồ chơi Lego nhé, chứ không phải "đấng" thật đâu...), anh chàng siêu anh hùng đồ chơi vụng về nhưng luôn tỏ ra cool ngầu nhất phim. Cuộc hành trình của Batman Lego chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả rất nhiều tiếng cười thú vị.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang