Trải nghiệm không gian VR hoàn chỉnh cùng Đấu Trường Máy Tính 2017

Khi đến với Đấu Trường Máy Tính 2017, mọi game thủ sẽ có cơ hội để chính mình trải nghiệm thực tế cảm giác VR hoàn chỉnh nhất cùng các "hàng nóng" trong game VR hiện tại

Trải nghiệm không gian VR hoàn chỉnh cùng Đấu Trường Máy Tính 2017

Trong hai năm trở lại đây, game thực tế ảo hay còn gọi là VR game đã trở thành một trào lưu trong cộng đồng game. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, các công ty chuyên về game đã mở ra một kỉ nguyên mới cho VR game, đa dạng về cả về hình thức lẫn kho dữ liệu game.


The Unspoken - Một tựa game tiêu biểu cho khả năng vô tận của công nghệ VR

Dù VR game đã trở nên khá gần gũi với người chơi khắp thế giới, nhưng ở Việt Nam vì chi phí dành cho dạng game này còn khá cao và hiếm, các game thủ vẫn chưa có nhiều cơ hội để hết mình trải nghiệm nó. Với mong muốn được mở rộng thêm trải nghiệm của người dùng đến với hình thức này, công ty ZOTAC sẽ lắp đặt một khu trải nghiệm VR (thực thế ảo) độc đáo, mới lạ với nhiều tựa game nổi tiếng tại chương trình Đấu Trường Máy Tính 2017 do Intel đồng hành cùng các hãng công nghệ tổ chức.

Trải nghiệm không gian VR hoàn chỉnh cùng Đấu Trường Máy Tính 2017 2

ZOTAC sẽ mang vào một điểm nổi bật ở đây chính là phương thức chơi VR đồng đội và đối kháng - một hình thức còn mới lạ và chưa từng được thực hiện ở Việt Nam. Nếu bạn muốn thử sức với loại hình mới này, còn chần chừ gì mà hãy nhanh đăng kí tham gia Đấu Trường Máy Tính 2017.

Trải nghiệm không gian VR hoàn chỉnh cùng Đấu Trường Máy Tính 2017 3

Nếu bạn chưa rõ, sự kiện Đấu Trường Máy Tính 2017 là một sân chơi đúng chất cho các game thủ có ham muốn giới thiệu những bộ PC siêu khủng của mình, cũng như nắm bắt cơ hội giao đấu cùng những game thủ khác trong khu vực và giành được cơ hội nhận giải thưởng cao, với tổng giá trị lên 100,000,000 đồng. Đến với sự kiện, người tham gia còn có nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm, phụ kiện công nghệ cao cấp với mức giá vô cùng hấp dẫn trong khung giờ vàng, và bốc thăm trúng thưởng từ các nhà tài trợ khác nhau.

Với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn khác như giao lưu cùng QTV và FFQ team, caster Hoàng Viruss hay streamer Yuri và nhóm the Queen team, Đấu Trường Máy Tính hứa hẹn sẽ là một sự kiện game hot nhất đầu năm 2017!

Sự kiện Đấu Trường Máy Tính sẽ diễn ra ngày 8/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh. Để đăng kí tham gia dự thi, các bạn hãy theo 2 đường link sau đây:

Mọi thắc mắc xin liên hệ với hotline 0909.394.300
Email: dautruong@trangia.vn
Hoặc inbox trực tiếp cho Fanpage tại Facebook

Trải nghiệm không gian VR hoàn chỉnh cùng Đấu Trường Máy Tính 2017 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang