LMHT: Hướng dẫn xây dựng Ngọc Tái Tổ Hợp cho Rengar tại Tiền Mùa Giải 2018

Cuộc săn mồi của Rengar sẽ trở nên thú vị hơn và khát máu hơn bao giờ hết

Kết quả hình ảnh cho rengar

Một trong những sát thủ nổi tiếng trên Đấu Trường Công Lý với chiêu cuối Khao Khát Săn Mồi đặc trưng vô cùng bá đạo đã làm nên tên tuổi của Rengar cũng như là nổi sợ hãi đối với những xạ thủ và pháp sư máu giấy. Hôm nay chúng ta cùng xem Bảng Ngọc Siêu Cấp của Rengar tại tiền mùa giải 2018 như thế nào nhé.

Cách xây dựng cơ bản: Tối đa hóa khả năng săn mồi

LMHT: Hướng dẫn xây dựng Ngọc Tái Tổ Hợp cho Rengar tại Tiền Mùa Giải 2018 2

Sốc Điện:

  • Đây là một điểm then chốt rất có lợi cho quá trình săn bắt mồi của Rengar, Sốc điện sẽ kích hoạt gần như ngay lập tức khi Rengar nhảy vồ ra kèm theo đó là Q-W. Sát thương cộng thêm từ Sốc Điện sẽ hỗ trợ bạn những mạng đầu tiên một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tác Động Bất Chợt:

  • Điểm then chốt này vô cùng phù hợp với chú mèo của chúng ta thì bạn có thể kích hoạt nó mà không cần “dùng não” nhờ vào nội tại của mình.

Mắt Thây Ma:

  • Vô cùng cần thiết cho mỗi tướng đi rừng nhờ vào khả năng kiểm soát rừng cũng như là khả năng cắm mắt sâu bên trong rừng.

Thợ Săn Tham Lam:

  • Đây được coi như là một điểm buff cực mạnh dành cho R của Rengar, di chuyển bất kì nơi đâu sễ dàng hơn với chỉ một vài điểm cộng dồn. Bạn sẽ có mặt ở giao tranh một cách nhanh chóng với điểm then chốt này.

Mũ Tối Thượng:

  • Rengar sẽ trở thành nỗi sợ hãi bao trùm cả một bản đồ khi mà R của hắn ta được bật lên. Nhiều cơ hội hơn để sử dụng R đồng nghĩa với việc nhiều mạng hạ gục hơn, mục đích của Rengar không phải chỉ có thể thôi sao?

Thăng Tiến Sức Mạnh: '

  • Bạn có thể lên Áo Choàng Bóng Đêm và thêm Sát lực một cách thoải mái mà không phải lo về lượng giảm hồi chiêu cũng như phí tiền vào những trang bị không cần thiết.

Những bảng Ngọc Tái Tổ Hợp mới sẽ được Lag.vn cập nhật thường xuyên. Các bạn nhớ đón đọc nhé.

TheoThanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

hoanlagvnDũng Nhỏ

Nỗi buồn không nguôi của đông đảo fan anime trên toàn thế giới trong những ngày gần đây bởi sự kết thúc của hai anime đình đám "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren", khép lại hành trình đầy cảm xúc của Mao Mao và Frieren - hai nhân vật đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ trong suốt 6 tháng qua.

Giải trí
Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Lên đầu trang