LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017

Hãy cùng lag.vn điểm qua kết quả các trận đấu còng bảng ngày 3 MSI 2017 diễn ra ngày 13/5/2017

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017

G2 Esport vs TSM

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 2

Một trận đấu rất thú vị khi 2 người anh em LCS đối mặt với nhau. Có được lợi thế từ sớm với những pha gank và bắt lẻ, TSM nhanh chóng thiết đặt thế trận lên G2. Tuy nhiên G2 cũng chống cự rất mạnh mẽ và có được giao tranh Baron thành công ở giai đoạn cuối trận đấu. Những tưởng G2 sẽ là người chiến thắng khi đã quét 3 người của TSM và tràn lên phá hủy nhà chính nhưng không hiểu vì lý do gì mà Zven quyết định tấn công Hauntzer thay vì cùng Bjergsen phá nhà. Quyết định sai lầm đó dẫn tới pha quét sạch khi TSM đã có đủ 5 người cũng như trận thua cho G2

Video ván đấu

SKT vs Flash Wolves

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 3

Tiếp tục chuỗi bất bại của mình, SKT đã làm tốt hơn trong trận đấu trước FW dù 2 đội đã có một trận đấu đầy toan tính chiến thuật như dự định. Nhưng trong một pha giao tranh ở trụ 2 đường giữa của FW sau khi có được con Baron SKT là đội làm tốt hơn trong thế thiếu người do Huni đẩy lẻ. Thắng giao tranh và trước đó đã có 1 đường có lính siêu cấp, SKT dễ dàng hạ gục FW.

Video ván đấu

Gigabyte Marines vs Team WE

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 4

Một trận đấu tuyệt vời cho các thành viên GAM khi họ đã đánh rất bài bản và học được nhiều hơn từ sai lầm ở trận đấu play-in với TSM. Di chuyển chiến thuật hợp lý và ép đường, ép rừng WE liên tục cũng như đem về các điểm hạ gục mà xuất sắc nhất là Levi với con bài Kha’Zik có hơn 10 mạng hạ gục và nằm xuống chỉ 1 lần. Sau khi có được 1 trụ nhà chính, họ khong mắc sai lầm vội vàng kết thúc ván đấu mà chậm rãi đẩy các đường còn lại và phá hủy nhà chính với bùa lợi Baron trên người.

Video ván đấu

G2 Esport vs Flash Wolves

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 5

Không hiểu vì sao các thành viên của FW liên tục mắc các sai lầm cá nhân khiến cho tất cả lợi thế đều nghiêng về phía G2. Không “phụ lòng mong mỏi” của đối thủ, G2 nhanh chóng có được con Baron và kết thúc ván đấu 1 các không thể dễ dàng hơn.

Video ván đấu

Gigabyte Marines vs SKT

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 6

Tiếp tục là một trận đấu có nhiều điểm hạ gục ở giải đấu, GAM đã pick một đội hình hết sức “chịu chơi” khi biết khó lòng có thể chiến thắng SKT. Vì vậy họ thi đấu với tinh thần hết sức thoải mái, thậm chí còn là đội duy nhất có được chiến công đầu trong cả lượt đi và lượt về trước SKT. Nhưng với bản lĩnh nhà vô địch thế giới và cái đầu lạnh, SKT trừng phạt dã tâm của GAM khi liên tục là các pha kêu gọi, phản gank hết sức kịp thời. GAM đã cống hiến cho khán giả 1 trận đấu vui vẻ trước SKT còn nhà vô địch tiếp tục nối dài thành tích bất bại tại giải đấu năm nay.

Video ván đấu

Team WE vs TSM

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 3 MSI 2017 7

Có được thế trận cân bằng trong giai đoạn đầu của trận đấu, TSM và WE liên tục có những pha ăn miếng trả miếng với nhau ở giai đoạn giữa game. Kiểm soát được con Baron và có được 2 trụ nhà chính của TSM, WE tiếp tục chiêu bài câu con Baron thứ 2 với TSM tuy nhiên không thành công trước sự chống cự mạnh mẽ đó. Sau 2 pha giao tranh dai dẳng, WE có được con Baron định mệnh đó “khai trương sân bay” tại nhà TSM. Nhà chính TSM phát nổ ở phút 39.

Video ván đấu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang