The Interational 7: LGD đã sấp, Liquid thẳng tiến tới ngày cuối cùng The International 2017

Liquid đã không phụ sự kỳ vọng của rất nhiều fan hâm mộ Dota 2 thế giới, ngăn chặn thành công kịch bản ngày cuối cùng toàn Trung Quốc.

Game 1

Với lượng disable dồi dào, LGD rất chủ động di chuyển và dẫn trước một chút về mạng. Tuy nhiên Liquid vẫn có những pha phản gank và nhất là khả năng farm rất tốt giúp các core đảm bảo được net worth nhỉnh hơn. Dần dần khi có level, Liquid bắt đầu cứng và giành được lợi thế trong combat. Dù cho bị cướp mất con Roshan đầu tiên nhưng nó không ảnh hưởng quá nhiều đến Liquid. Với việc Miracle Morph hoàn thành Linken và EB từ sớm, lượng damage phép của họ là rất lớn. Một mình PA có BKB là không đủ với chênh lệch đồ đạc cứ thế lớn dần. LGD không thể đánh khi support liên tục bị shot gun chết. Game 1 kết thúc sau 36 phút.

LGD đã sấp, Liquid thẳng tiến tới ngày cuối cùng The International 2017

Game 2

Liquid đã có 1 pha draft rất khéo để trả lời Oracle của Yao khi pick combo Huskar/Dazzle turn 3/4 cho Miracle/KuroKY cộng với Broodmother cho MATUMBAMAN, với gh chơi Earthshaker và Mind_Control Venomancer. Bên phía LGD, họ pick Death Prophet cho Maybe, với Timbersaw cho AME. Đi kèm với Yao là Kunkka của Victoria, và cuối cùng là Batrider cho Eleven.

LGD sắp xếp lane hợp lí khi cho AME ra mid đối đầu với MATUMBAMAN, tận dụng tốt sự bị động của Dazzle để giành lợi thế lớn trước Broodmother và ăn trụ mid trước so với Liquid. Nhưng một khi Miracle- farm xong chiếc Armlet ở phút thứ 8 thì Liquid lại là đội giành lại được thế trận khi Batrider không dám thò mặt ra lane, trong khi MATUMBAMAN tiếp tục cặm cụi farm mid khi AME di chuyển sang các lane khác. 

Một khi ăn xong Roshan, thợ săn Miracle- bắt đầu chuyến hành trình của mình và reo rắc sự sợ hãi lên tất cả các hero bên phía LGD kể cả Timbersaw. Những combat liên tục thuộc về đại diện Châu Âu khi LGD bị những mũi thương lửa của Miracle đốt cháy, Shallow Grave ngăn chặn tất cả các nỗ lực hạ gục Huskar đến từ LGD. Lần đầu tiên họ giết nổi Miracle trong combat thì MATUMBAMAN đã phá nát lane mid của đại diện Trung Quốc và nhanh chóng tẩu thoát khi LGD tele về tới nơi.

Mọi chuyện còn lại diễn ra rất đơn giản - Liquid ăn nốt con Roshan để lấy Aegis và Cheese, và LGD chịu một combat thất bại bất lực cuối cùng để rồi chấp nhận rời giải ở vị trí thứ 4.

 

 

Liquid sẽ tiếp tục hành trình một mình chống người Tàu của mình trong ngay thi đấu cuối cùng đêm nay. 

liquid energy 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang