Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017

Cùng điểm qua kết quả các trận đấu trong khuôn khổ LCK hè 2017 diễn ra ngày 18/07/2017

JAG vs SKT

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017

Hy vọng chiến thắng với cặp đôi Untara và Blank bị tan biến khi Faker mới là người bị nhắm đến nhiều nhất. Anh liên tục nằm xuống khi bị hỏi thăm khiến SKT mất đi một nguồn sát thương đáng kể. Jin Air với lối đánh kiểm soát nhịp nhàng của mình dễ dàng làm SKT phải "sấp mặt" với các điểm hạ gục liên tục mang về lợi thế khổng lồ cho đội. Ăn được con Baron, JAG tiến vào phả hủy nhà chính đối phương cộng hêm 3 điểm hạ gục của SKT.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017 2

Chênh lệch về tiền là không đáng kể nhưng bùa lợi thì lại là chuyện khác. JAG liên tục có được các bùa lợi rồng dù Peanut thi đấu không hề kém. Phút 24, JAG ăn được con Baron đầu tiên của ván đấu và tiến đến con Baron thứ 2 trước sự bất lực của SKT. Trận đấu kết thúc sau khi bùa lợi Baron thứ 2 thuộc về LAG. Ác mộng thua cuộc kéo dài khiến SKT đang tái hiện lại hình ảnh của mình 3 năm về trước.

Video ván đấu

bbq Olivers vs Afreeca Freecs

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017 3

bbq thắng ván đấu nhờ lối di chuyển hợp lý vào bắt lẻ cực kỳ tốt, đặc biệt là sự xuất hiện của Elise trong tay Bless có được 3 điểm hạ gục giai đoạn đầu trận. Ăn được tất cả 3 rồng lửa, 1 rồng gió, và Baron, bbq tiến vào ăn con rồng ngàn tuổi mà không gặp sự kháng cự nào sau đó lấy đi 2 đường và đợi con Baron thứ 2 và kết thúc ván đấu.

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017 4

bbq tiếp tục có được các lợi thế đầu trận nhưng chênh lệch về tiền không đáng kể. Tình huống quyết định đường trên khi AFs hạ gục được rừng của bbq và có được con Baron miễn phí giúp đẩy đường nhanh chóng. Họ cũng cần cám ơn bbq khi các thành viên liên tục mắc lỗi di chuyển. Lấy đi từ từ các mục tiêu chính giúp AFs cân bằng tỉ số 1-1.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 18/07/2017 5

Đội hình giao tranh tổng mạnh mẽ của AFs giúp họ đối đầu dễ dàng đội hình cấu rỉa máu của bbq. Chăm tổ chức giao tranh 4-5 người, AFs hoàn toàn đè bẹp bbq trong ván đấu thứ 3 này. Không gì có thể giúp bbq gượng lại được nữa, AFs lội ngược dòng thành công.

Video ván đấu

Cùng dõi theo kết quả các trận đấu khác trên lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang