Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017

Cùng điểm qua kết quả một số trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 trong khuôn khổ LCK hè 2017

Ever 8 vs ROX Tigers

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017

Dù chiến thắng trong ván đầu tiên do giành được khá nhiều lợi thế trong ván đấu đầu tiên và 4 bùa lợi rồng, Baron và cả rồng ngàn tuổi nhưng E8 vẫn cần 42 phút thi đấu mới phá hủy nhà chính của ROX. Sức chống cự của các chú hổ quả là đáng khen nhưng do vị trí đi rừng không kiểm soát tốt các mục tiêu lớn nên đành ngậm ngùi nhìn E8 có được chiến thắng trong ván 1

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 2

Pha băng trụ mẫu mức của các thành viên ROX ở phút thứ 6 tạo lợi thế cực lớn cho xạ thủ của họ với double kill. Tận dụng lợi thế tầm đánh dài của Caitlyn, ROX liên tục vây hãm trụ và lấy đi cả 3 đường của E8. Với 3 đường có lính siêu cấp, ROX kết thúc ván đấu sau 24 phút thi đấu.

Video ván đấu

Ván 3 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 3

Sai lầm khủng khiếp của ROX khi tổ chức giao tranh khi chưa đủ người. Một mình Lindarang bị hạ gục, phía bên kia Mickey cũng bị dồn sát thương. Đội hình bị xé lẻ khiến 4 người của ROX bị hạ gục với chiêu cuối của Cepted và Helper quá đẹp cộng thêm con Baron miễn phí cho E8. Tưởng như chiến thắng đã cầm chắc trong tay thì E8 lại để bị quét sạch ở phút thứ 38. Không thể nào để gượng lại khi đã mất nhiều lợi thế như vậy, E8 để ROX lội người dòng thành công trong trận BO3 hôm nay.

Video ván đấu

kt Rolster vs SKT T1

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 4

Nói là làm, đội hình kt quyết tâm hạ gục SKT trong trận đấu này với lối di chuyển hợp lý và chiến thuật "thắng đường thắng cả trận đấu" quen thuộc. Chiến thắng cực kỳ áp đảo của kt chỉ trong 25 phút thi đấu khiến người hâm một SKT đứng ngồi không yên. Họ sẽ phải làm gì trong ván 2 để đảo chiều trận đấu?

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 5

Thay Peanut và Huni bằng Blank và Untara, Kkoma đang trông chờ vào một sự đổi mới trong đội hình. Chiến công đầu lại thuộc về Smeb sau một pha solokill Fiora trong tay Untara. Lợi thế được duy trì tới cuối trận với một pha SKT ăn được Baron nhưng bị kt quét sạch. Chênh lệch lúc này đã là 7k tiền nhưng muốn thắng giao tranh tổng với SKT dù có được lợi thế là một điều quá khó khăn. Con Baron thứ 2 ở phút 36 giúp SKT phần nào giữ được thế trận. Pha giao tranh quyết định ở con Baron thứ 3 khiến kt phải ngậm ngùi nhìn SKT gỡ hòa khi bị quét sạch dù giữ được con Baron.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 27/06/2017 6

Lại có được lợi thế đầu trận, kt chứng tỏ quyết tâm hạ gục SKT bằng pha giao tranh 5 đánh 3 bằng 2 dịch chuyển của đường trên và đường giữa. Trớ trêu thay, SKT lần này lựa chọn chiến thuật đẩy lẻ khiến kt bối rối và bị SKT dẫn dắt lối chơi. Chia lẻ đội hình của kt ra, SKT đã thành công với pha đẩy lẻ của Untara đem về 1 đường dưới cho SKT trong khi đồng đội ăn thành công con Baron. Làm lại điều đó lần 2 ở phút 42 nhưng lần này Untara nằm xuống cũng "nhắm mắt" với 4 bùa lợi Baron. CHỉ chờ có thế SKT tràn vào và phá hủy nhà chính của kt cộng thêm qua quét sạch.

Video ván đấu

Cùng dõi theo các diễn biến tiếp theo của các giải đấu khác trên lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang