Việc ra mắt MacBook Pro M1X vẫn đang trên đà phát triển vào năm 2021

Máy Mac mini cao cấp hơn có thể không được ra mắt vào cuối tháng này.

Apple vẫn chưa hoàn thành việc ra mắt sản phẩm của mình cho năm 2021 và theo thông tin mới nhất, các fan "Táo khuyết" chuẩn bị cho sự ra mắt gia đình MacBook Pro M1X, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Dòng MacBook Pro M1X gần đây đã được sản xuất hàng loạt , điều đó chỉ có nghĩa là Apple có thể sẽ sớm ra mắt. Apple hường tiến hành ra mắt vào tháng 10, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy những chiếc Mac di động được thiết kế lại được công bố trong thời gian ngắn.

Việc ra mắt MacBook Pro M1X vẫn đang trên đà phát triển vào năm 2021

Tuy nhiên, có khả năng Apple sẽ không chính thức ra mắt các mẫu MacBook Pro M1X cho đến tháng sau , do tình trạng thiếu hụt linh kiện. Sau đó, một lần nữa, với việc sự thiếu hụt đã ảnh hưởng đến nhiều công ty công nghệ như thế nào, thậm chí TSMC trước đây được báo cáo đã ưu tiên cho Apple hơn các khách hàng khác cho thấy mức độ nghiêm trọng của tình hình.

Điều này cũng giải thích lý do tại sao Apple Watch Series 7  không có sẵn để đặt hàng trước gần như ngay lập tức sau khi sự kiện iPhone 13 kết thúc và tại sao nó có cùng chip S6 như Apple Watch Series 6. Các mẫu MacBook Pro M1X xách tay này là dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​thiết kế lại đầu tiên kể từ năm 2016, bao gồm cả việc giống iPhone 12 với các cạnh phẳng hơn. Apple cũng dự kiến ​​sẽ bổ sung nhiều lựa chọn cổng, bao gồm đưa MagSafe trở lại, thêm HDMI và đầu đọc thẻ SD UHS-II.

Việc ra mắt MacBook Pro M1X vẫn đang trên đà phát triển vào năm 2021 2

Những thay đổi dự kiến ​​khác đối với MacBook Pro 2021 sẽ loại bỏ Touch Bar gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Cũng đã có những tin đồn về việc hỗ trợ RAM 64GB, nhưng Apple có thể sẽ giảm mức đó xuống và giới hạn RAM tối đa chỉ ở mức 32GB. 

Theo một số thông tin rò rỉ trước, chip Apple M1X sắp tới  sẽ là chip hệ thống trên chip (SoC) 10 lõi với tám lõi hiệu năng cao và hai lõi hiệu suất cao, một bước tiến đáng kể so với octa- lõi Apple M1. Cũng sẽ có hai phiên bản của chip này dựa trên khả năng đồ họa, với 16 hoặc 32 lõi giúp người mua tùy chọn.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang