Liên Quân Mobile: Chúc mừng Saigon Phantom toàn thắng cùng dự Chung Kết Thế Giới AWC 2018

Không còn là đội tuyển Top 4 nữa, Saigon Phantom (SGP) LẦN ĐẦU TIÊN lên ngôi vô địch Liên Quân Mobile trong lịch sử, chinh phục được đỉnh cao mà họ khát khao bấy lâu và đại diện Việt Nam tham gia giải quốc tế AWC 2018 sắp tới.


Khoảnh khắc đánh dấu chức vô địch ĐTDV 2018 của Saigon Phantom

Là một trong những đội tuyển khá quen thuộc trong các giải đấu Liên Quân Mobile, tuy nhiên Saigon Phantom (SGP) vẫn luôn chật vật trong việc tìm thứ hạng cao cho mình ở những giải đấu chuyên nghiệp trước đây khi luôn nằm trong Top 4 mà không có đột phá gì - cho đến năm nay. Bắt đầu giải ĐTDV 2018 với một luồng gió mới, SGP với BronzeV, Deft, LuvC,.. ra đi và họ chỉ còn lại 2 nhân tố chủ chốt là Yamate và Zeref, nhưng những thay đổi này đều đem lại hiệu quả tích cực cho đại diện miền nam ở vòng thăng hạng và vòng bảng quốc gia.

 Liên Quân Mobile: Chúc mừng Saigon Phantom toàn thắng cùng dự Chung Kết Thế Giới AWC 2018

Với thể thức thi đấu năm nay là BO7, việc giành chiến thắng chung cuộc gần như là khó khăn và áp lực hơn cho cả 2 đội. Tuy nhiên, cả SGP và ADN đều đã thể hiện được rất nhiều điều tích cực trong trận đấu cuối cùng. Trong đó, ván thứ 5 là kịch tính nhất khi mà lực lượng 2 bên chết đi sống lại liên tục nhờ Giáp Hộ Mệnh trong pha combat quyết định.

 Liên Quân Mobile: Chúc mừng Saigon Phantom toàn thắng cùng dự Chung Kết Thế Giới AWC 2018 2

 Liên Quân Mobile: Chúc mừng Saigon Phantom toàn thắng cùng dự Chung Kết Thế Giới AWC 2018 3

Cùng chức vô địch này, SGP đã đánh dấu một bước tiến lớn cho lịch sử của chính mình và Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung. Đồng thời, chức vô địch ĐTDV mùa xuân 2018 cũng giúp SGP trở thành đội đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Liên Quân Mobile thế giới (AWC 2018) được tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 tới.

 Liên Quân Mobile: Chúc mừng Saigon Phantom toàn thắng cùng dự Chung Kết Thế Giới AWC 2018 4

Dự kiến, 5 thành viên chủ chốt của SGP và 1 thành viên thứ 6 nữa thông qua quá trình bầu chọn sẽ là những tuyển thủ Liên Quân Mobile quốc gia Việt Nam dự giải đấu có số tiền thưởng lên tới gần 13 tỷ đồng.

Một lần nữa xin chúc mừng SGP Team với chức vô địch đầu tiên trong lịch sử quá thuyết phục!! Hãy ngẩng cao đầu và làm rạng danh Liên Quân Việt Nam tại giải AWC 2018 sắp tới ở Los Angeles, Mỹ nhé

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang