Choáng ngợp với ca khúc cực hay dành cho Chung Kết Thế Giới 2017

Bài hát đã được phát hành audio, chỉ còn chờ ngày ra MV nữa thôi

worlds2017

Chung kết thế giới 2017 sắp tới gần. Kèm theo mỗi kỳ CKTG là một bài hát chủ đề và năm nay cũng vậy. Vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, thông qua kênh Youtube chính thức của mình, Riot phát hành bài hát chủ đề của CKTG năm nay: ‘Legends Never Die’.

Kết quả hình ảnh cho Legends Never Die

Riot thường phát hành một bài hát chủ đề thích hợp với tầm cỡ của giải vô địch thế giới hàng năm trong đó có thể kể đến một sốbài hát  ‘Imagine Dragons – Warriors’ vào năm 2014, ‘World Collide’ vào năm 2015, và ‘Zedd: Ignite’ vào năm 2016.

Các ca sĩ tham gia vào bài hát năm nay là “Against the Current“, một nhóm nhạc rock bao gồm ba thành viên: giọng ca chính – Chrissy Constanza, giọng ca phụ kiêm guitarist – Dan Gow, cuối cùng là tay trống – Will Ferri.

 

 

 

Mặc dù phần âm thanh của bài hát đã được phát hành, tuy nhiên phần MV của bài hát vẫn chưa được phát hành và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới

Chung kết thế giới là giải đấu dành cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất trên thế giới. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Trung Quốc bắt đầu từ vòng Khởi Động từ ngày 23 tháng 9 năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang