Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017

Sau loạt BO5 của các trận bán kết và chung kết cực kỳ căng thẳng, Ngai Vàng Vinh Quang của Garena TOG 2017 đã chính thức tìm được chủ nhân, đó chính là đại diện của Thái Lan - đội tuyển Monori Bacon!

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017

Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận chung kết đầy kịch tính. MB chiếng thắng ván 1 đầy thuyết phục. Rồi sau đó ahqW chiến đấu đầy dũng mãnh khi giành chiến thắng trong ván đấu thứ 2 và thứ 4. Nhưng MB đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi hủy diệt ahqW trong ván đấu quyết định và chính thức giành chức vô địch Garena TOG 2017.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 2

Hãy cùng xem qua diễn biến của trận chung kết nảy lửa này ra sao nhé!

Ván 1

MB liên tục nhắm vào người đi rừng của AHQW và dễ dàng lăn cầu tuyết ở các đường đơn khi không phải gặp nhiều áp lực từ Nakroth. AHQW quyết tâm chống trả nhưng sức mạnh quá lớn từ Kinh Kong cùng lượng trang bị đã giúp MB dễ dàng đè bẹp AHQW.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 3

Ván 2

Những sai lầm di chuyển ở đầu trận đã khiến MB để vuột trận đấu khỏi tay mình. Dù có những tình huống cố gắng quăng trận đấu của AHQW nhưng như thế là chưa đủ để MB có thể lội ngược dòng thành công. AHQW cân bằng tỉ số 1 - 1.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 4

Ván 3

Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra, AHQW đã tưởng chừng như có thể lật ngược lại trận đấu sau một thời gian dài bị dẫn trước, nhưng sự nôn nóng mất bình tĩnh trong tình huống cuối trận đã khiến AHQW phải trả giá vô cùng đắt. Chiến thắng dành cho MB.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 5

Ván 4

Một sai làm của MB ở rồng đầu tiên đã mang lại cho AHQW một lợi thế quá lớn về vàng cũng như kinh nghiệm. Để rồi AHQW dễ dàng lăn cầu tuyết và chiến thắng trong sự bất lực của MB. Chỉ những sai lầm nhỏ ở đầu trận sẽ quyết định cả một trận đấu. 2 - 2.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 6

Ván 5

MB đã chơi một trận đấu hay nhất của mình khi đè bẹp AHQW từ những giây phút đầu tiên, đến phút thứ 9 MB đã hơn AHQW đến 11k vàng. MB là những nhà vô địch của giải đấu Garena TOG 2017.

Chúc mừng đội tuyển Monori Bacon đã đạt chức Vô Địch giải Garena TOG 2017 7

Garena TOG 2017 vừa qua đúng là một mùa giải đáng nhớ của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam nói riêng và cả khu vực Đông Nam Á nói chung. Hãy hi vọng rằng các kì giải tiếp theo trong tương lai vẫn sẽ giữ được "lửa" hay phát triển hơn nữa nhé. Các video trận đấu chung kết sẽ được cập nhật ngay khi VETV đăng tải video lên.

Xem thêm các hướng dẫn khác dành cho Liên Quân Mobile ngay tại đây nhé!

Tham gia Liên Quân Mobile tại:

Trang chủ: lienquan.garena.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/

Link tải game: AndroidiOS

Boo

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang