DOTA 2: LGD vô địch Mars Dota 2 League 2017

Sau khi đảm bảo cup sẽ ở lại Trung Quốc, ngày cuối cùng của MDL sẽ quyết định nó sẽ chuyển hộ khẩu sang phòng truyền thống của tổ chức nào.

LGD vô địch Mars Dota 2 League 2017

LGD vs Newbee – chung kết nhánh thua

Newbee có lợi thế early nhờ khả năng bay nhảy của Puck và sự hiệu quả trong di chuyển của Sky. Nhưng khi tiến vào mid game, LGD thể hiện ưu thế trong combat tổng nhờ lượng disable lớn hơn cùng một con CK rất cứng. NB dần bị đẩy lui về base. Dù có Void để chày cối nhưng NB cũng không cản được 4 con CK băng vào gõ.

Sang game 2, NB sử dụng lại chiến thuật push rắn với Venom - Shadow Shaman với sự hỗ trợ từ Invoker. Họ nhanh chóng vươn lên với Invoker đạt streak Beyond Godlike từ rất sớm. Tuy nhiên với Es và Warlock, LGD def highgroud rất khỏe. NB phải mất đến 53 phút để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Game cuối, NB tiếp tục chơi push với Lycan và SS. Nhưng họ chưa kịp push thì đã nát nhà rồi. Với sự cơ động của Ebola Spirit, LGD nắm quyền kiểm soát map và các combat nhỏ lẻ. Lợi thế đó được cụ thể cho Troll và QoP. Troll bật BKB lao lên là NB chỉ có thể rút về. 21 phút chóng vánh, LGD tái đấu chị em LFY ở chung kết tổng. Cup chắc chắn sẽ đi về phòng truyền thống của tổ chức LGD.

 

 

LFY vs LGD – chung kết tổng

Tiếp đà hưng phấn, LGD sử dụng lại cặp đôi QoP – Ebola để dẫn trước game 1. Sang game 2, chút khó khăn đầu game không cản được Maybe và đồng đội với một lineup siêu combat AA – Enigma – Void – DP. LFY bị hủy diệt mỗi lần lao lên combat. LGD nhanh chóng dẫn trước 2-0.

Bị dồn vào thế bí, LFY xài bài mới: Pugna solo mid. Và nó thành công. Có Pugna hỗ trợ, CK của Monet không thể chết. Sống qua được loạt skill đầu tiên, CK quay lại và gõ từng người bên phía LGD. LFY gỡ được game đầu tiên.

Để ăn chắc, LGD chơi cả Medusa và Drow. LFY cũng không kém với Morph cùng DK. Có Drow Strat, LGD nhanh chóng ủi lên lấy các trụ ngoài và uy hiếp base đối thủ. Nhưng LFY def được để lấy thời gian cho Morph khỏe. Đến lúc có đồ thì LGD bắt đầu đánh không lại khi Drow liên tục bị shotgun chết, một mình Medusa là không đủ khỏe để cân 2 core bên kia. Chúng ta có game 5.

LGD tiếp tục chơi tham với cả Ursa và AM. Nhưng lần này họ thành công. LGD comat 4vs5 liên tục mà vẫn ngang ngửa, thả cho AM free farm từ đầu trận. Để đến khi gã nông dân này tham chiến, LFY tan vỡ. Một game đấu có AM mà chỉ kết thúc trong 28 phút.

 

 

Sau 2 năm ròng rã thì LGD cuối cùng cũng vô địch một giải LAN, một LGD không cần xiao8. Chúc mừng Maybe và đồng đội.

lgd champion

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang