DOTA 2: NewBee lần đầu đánh bại Team Liquid để lên ngôi vô địch ESL Genting 2018

Lần đầu tiên NewBee có cơ hội giành chiến thắng thuyết phục trước Team Liquid để lên ngôi vô địch

NewBee cho thấy mình đang là một đội game khá toàn diện khi mà những vị trí của họ đang có phong độ cực cao, đặc biệt là ngôi sao đường giữa Sccc khi mà không ít lần ngôi sao này được đặt vào trung tâm của lối chơi và tỏa sáng rực rỡ cho dù các đồng đội có thọt như thế nào đi nữa. Bên cạnh đó thì chiến thuật Naga support của Kaka đang phát huy hiệu quả cao khi mà đây là hero cắt combat cực kì tốt.


Sccc đang là trung tâm lối chơi của NewBee.

Sccc đang là trung tâm để hoàn thiện lối chơi của NewBee.

Evil Geniuses thì đang tìm lại bản thân với việc họ lọt vào top 4 của giải đấu cho dù phải lội từ nhánh thua lên. Suma1l đang cho thấy mình thích ứng khá tốt với vị trí Offlane khi mà chàng trai trẻ này thể hiện khá tốt với những hero điển hình của vị trí này như Omni Knight hay Tide Hunter.


Suma1l dần quen với vị trí Offlane.

Suma1l dần quen với vị trí Offlane.

Hai đại diện của CIS là Na`Vi và Virtus Pro thì đang có phong độ hình sin khi mà họ có thể thắng tưng bừng những trận đầu nhưng lại thua đau ở những trận đấu quyết định. Na`Vi thì có vẻ như đã quá coi thường EG và bị đội game nước Mỹ loại ngay từ vòng bảng còn VP thì khá hơn một chút khi lọt vào tứ kết nhưng họ cũng bị loại bởi EG.


Lil là điển hình của câu nói trước bước không qua.

Lil là điển hình của câu nói trước bước không qua.

Trái ngược với thành công về mặt chuyên môn thì khâu tổ chức giải đấu của ESL nhận phải khá nhiều chỉ trích khi họ chỉ stream trên Facebook mà thôi, thậm chí sự việc còn lớn đến nỗi Valve phải vào cuộc khi mà ESL đơn phương bắt các cá nhận stream giải qua hệ thống DotaTV phải dừng hoạt động, trong đó có cả những streamer lớn như Admiral Bulldog.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang