DOTA 2: Team Empire lên ngôi vô địch tại giải DOTA 2 ROG Master 2017

Team Empire trở nên vô đối tại DOTA 2 ROG Master 2017 trước đối thủ là OpTic Gaming

Trận chung kết LAN Grand Final tại Kuala Lumpur, Malaysia của Team Empire và OpTic Gaming đã diễn ra trong 1 loạt BO5 nghẹt thở.

Hình ảnh có liên quan

Sau 1 loạt vòng loại, đã có 6 team tiến vào vòng vào từ vòng playoffs. Team Empire và OpTic Gaming đã vượt trội hơn tất cả và được BTC cho thẳng vào vòng bán kết, trong khi chờ đội 4 đội còn lại lựa chọn ra 2 đội thắng để đối đầu với họ.

Team Empire Vô Đối tại giải DOTA 2 ROG Master 2017

Chính ở đó cả hai đội tiếp tục chiếm ưu thế, quét sạch đối thủ một cách dễ dàng và tiếp tục bước vào trận chung kết. Grand Finals được kỳ vọng sẽ rất thú vị khi hai đội đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng với chức vô địch.

Game 1 là game cực kì khó khăn với Team Empire khi họ bị megacreeps trong khi họ vẫn chưa làm gỏi được trụ 3 của Optic Gaming nhưng họ vẫn kiên trì đến phút cuối cùng và gặt được thành quả là 1 game lật kèo thần thánh.

Video game 1: https://www.youtube.com/watch?v=SIttkKPFrgE

Hai trận đấu tiếp theo OpTic Gaming đã vùng lên mạnh mẽ và cố gắng phản công lại và win 2 game liên tiếp. Tất cả dường như nằm trong túi của đội NA, nhưng Team Empire vẫn gắng gượng được game thứ 4 và kéo loạt BO5 đến trận đấu cuối cùng.

Team Empire Vô Đối tại giải DOTA 2 ROG Master 2017

Game 5 là game khó khăn đối với cả 2 đội như trận đầu tiên khi họ phải giành giật từng chút một. Trong 18 phút đầu trận đấu 2 team liên tục gank lẻ, nhưng OpTic Gaming đã nhanh chóng vượt lên và liên tục tấn công. Khoảng 49 phút, đội CIS bắt đầu phản đòn dữ dội và khoảng cách giữa hai đội thu hẹp lại và kết thúc. Team Empire giành chiến thắng trong vòng 60 phút với một màn trình diễn tuyệt vời.

Video: https://www.youtube.com/watch?v=OzFwFFh-kQI&t=250s

Phần thưởng Giải ROG Masters 2017:

Sáu đội đã chiến đấu để giành phần thưởng trị giá 235.000 USD.

- Vị trí số 1: 117,500$ - Đội Empire

- Vị trí thứ 2: 58.800$- Trò chơi OpTic

- Vị trí thứ 3 / thứ 4: 21.350$- WarriorsGaming.Unity / Penta

- Đứng thứ 5 / thứ 6: 8,000$ - Thực hiện / Đội Max

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang