LMHT: Cập nhật tướng đỡ đòn Giữa Mùa Giải 2017

Đợt cập nhật này sẽ nhắm vào 3 vị tướng đỡ đòn đáng chú ý nhất trong Giữa Mùa Giải 2017 này

Cập nhật Đỡ Đòn

Như thường lệ, mục tiêu của cập nhật lớp nhân vật là tăng cường đặc trưng của từng thành viên trong đó. Cụ thể như sau:

Sejuani 

Hình ảnh có liên quan

Theo Solcrushed - Thiết kế Trò chơi thì sức mạnh của Sejuani tập trung quá nhiều vào Nhà Ngục Buốt Giá, trong khi các kỹ năng khác thì không gây được tác động đáng chú ý. Chúng tôi sẽ cho cô nhiều công cụ để sử dụng trong giao tranh sau khi đã tung ra chiêu cuối của mình.

Băng Giá Vĩnh Cửu mới đóng góp rất nhiều vào khả năng giao tranh của Sejuani. Cô cùng đồng đội cận chiến tự động đặt hiệu ứng Băng lên kẻ địch, và không giống nội tại của Braum, Sejuani không cần là người đặt cộng dồn đầu tiên. Khi mục tiêu đạt cộng dồn tối đa, Sejuani có thể chỉ vào kẻ đó để làm choáng với Băng Giá Vĩnh Cửu. Nếu tấn công mục tiêu bị đóng băng, cô sẽ gây nhiều sát thương hơn. Sejuani trở nên cực mạnh trong các tình huống 2v2 hoặc 3v3 khi có cơ hội Băng Giá Vĩnh Cửu mọi kẻ địch đối đầu.

Đa số các kỹ năng khác cũng được cập nhật. Băng Giáp bảo vệ cho Sejuani khi lao vào trận chiến, cho thêm chống chịu và miễn nhiễm làm chậm. Cú Vụt Gió Phương Bắc giờ thành chuỗi chiêu vung/đập cho phép Sejuani cộng dồn Băng ở mọi hướng. Nhà Ngục Buốt Giá không còn làm choáng toàn bộ đội địch, nhưng biến chiến trường quanh đó thành một vùng làm chậm cho chiến đoàn của Sejuani đủ thời gian để cộng dồn Băng.

Maokai

Kết quả hình ảnh cho maokai

Ma Cây chiến đấu như nhau trong mọi tình huống: kích hoạt Bão Lá Thù Hận, rồi tung dàn kỹ năng còn lại vào một mục tiêu. Chúng tôi mài giũa lại các công cụ của Maokai để khiến hắn phù hợp với một số – chứ không phải tất cả – tình huống.

Với các kỹ năng cơ bản, Chồi Non gây thêm sát thương khi ném vào bụi, tăng giá trị chiến thuật của nó trong việc cảnh giới và có thể là dọn rừng. Ma Pháp Nhựa Cây giờ có hồi chiêu, và dù Maokai vẫn có thể tăng tốc nó bằng kỹ năng của chính mình, chỉ các kỹ năng địch trúng hắn mới đem lại lượng giảm hồi chiêu tương tự (một lần mỗi lần dùng phép thôi, đừng lo về sát thương theo thời gian nhé). Điều này khiến nó yếu trước tướng thiên về đánh thường như Tryndamere hoặc Fiora, nhưng mạnh hơn trước những tướng hay dùng phép như Karthus hoặc Corki.

Thay đổi lớn nhất của Maokai là chiêu cuối. Quyền Lực Thiên Nhiên triệu hồi bức tường rễ cây rộng bằng cả đường, từ từ tiến về phía trước, mỗi cái trói chân tướng địch đầu tiên trúng phải. Một công cụ giao tranh tuyệt vời, nhưng có tốc độ chậm nên cần lên kế hoạch kỹ lưỡng. Để thành công, Ma Cây phải đưa kẻ địch lên đường đi của bức tường, và giữ chúng ở đó đến khi Quyền Lực Thiên Nhiên ập tới.

Theo Beluga Whale, Hỗ trợ Thiết kế Trò chơi

Zac

Kết quả hình ảnh cho zac

Gần giống như Sejuani, Zac chẳng còn nhiều trò hay ho để làm sau khi xuất hiện hoành tráng với Súng Cao Su. Chúng tôi muốn đưa phần còn lại của bộ kỹ năng lên ngang tầm với chiêu E, và cho Zac hai dạng khống chế mới để làm điều đó.

Bàn Tay Co Giãn được thay đổi khá lớn. Đầu tiên, Zac tung ra cánh tay chất dẻo dính vào kẻ địch đầu tiên trúng phải. Đòn đánh tiếp theo của hắn cũng dính không kém, và hai nạn nhân sẽ bị hắn đập cái rầm vào nhau.

Nảy! Nảy! Nảy! cũng được điều chỉnh mạnh mẽ. Khi dùng, Zac biến mình thành một vũng chất lỏng và có thể vận sức tối đa vài giây. Nếu bật ra mà không vận sức, hắn sẽ nảy tại chỗ và đẩy lùi kẻ địch gần đó. Nếu ở trong dạng vũng ít nhất một giây, mọi chuyện thay đổi ghê gớm. Khi thả ra, Zac xúc tất cả kẻ địch đứng trên hắn và hất chúng tới điểm chỉ định.

Khác với các mùa trước, chúng tôi sẽ không làm cập nhật nhỏ. Thay vào đó, các cập nhật nhỏ sẽ được phân bố ra từng bản, như cập nhật nội tại Amumu trong bản 7.7

Shrieve, Thiết kế Trò chơi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang