LMHT: Danh sách những tuyển thủ xuất sắc nhất được vinh danh tại LCK Mùa Xuân 2017

Hãy cùng đến với danh sách những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất Hàn Quốc được vinh danh tại LCK Mùa Xuân 2017 này

Như thường lệ, sau khi vòng bảng LCK mùa xuân kết thúc cũng là lúc ban tổ chức tìm ra và vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất bao gồm giải thưởng MVP (Tuyển thủ xuất sắc nhất mùa) và giải thưởng KDA cao nhất cho năm cái tên tương ứng với năm vị trí.

Tuyển thủ xuất sắc nhất (Giải thưởng: 5 triệu Won)

Người chơi đường giữa của Samsung GALAXY: SSG Crown (tổng điểm MVP: 1300)

Nhờ chơi Liên Minh Huyền Thoại hay, Lee Min Ho được thưởng nóng 100 triệu đồng

Mặc dù để thua KT Rolster, tuy nhiên Samsung Galaxy vẫn thể hiện được phong thái của đương kim Á quân thế giới với phong độ và bản lĩnh tuyệt vời ở giai đoạn vòng bảng. Không thể có mặt ở trận chung kết, tuy nhiên danh hiệu và giải thưởng người chơi đường giữa xuất sắc nhất LCK mùa Xuân 2017 cũng phần nào xoa dịu nỗi buồn của các fan hâm mộ Samsung Galaxy.

5 cái tên nhận giải thưởng KDA cao nhất cho từng vị trí (Giải thưởng: 2 triệu Won)

Đường trên: SKT Huni (KDA: 5.1)

Đi rừng: SKT Peanut (KDA: 5.1)

Đường giữa: SKT Faker (KDA: 4.7)

Xạ thủ: SKT Bang (KDA: 6.5)

Hỗ trợ: SKT Wolf (KDA: 5.5)

Nhờ chơi Liên Minh Huyền Thoại hay, Lee Min Ho được thưởng nóng 100 triệu đồng

Với phong độ vô cùng tuyệt vời, những nhà đương kim vô địch thế giới SKT mặc dù có sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa giải này nhưng dưới bàn tay của KkOma, họ vẫn thể hiện phong độ hủy diệt và trình độ của mình với việc chỉ thua có 2 trận trong tổng số 18 trận. Với kết quả như vậy, đương nhiên chỉ số KDA của Faker và đồng đội cũng cao ngất ngưởng, tính ra mỗi thành viên đã nhận được tới gần 40 triệu đồng dù mùa giải chưa kết thúc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang