LMHT: EVOS sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á 2018

Sau MSI 2018 thì EVOS sẽ tiếp tục bước đến Đại hội Thể thao châu Á 2018 sắp diễn ra trong tháng 8 này.

1

Sau khi thông tin bộ môn Liên Minh Huyền Thoại được chọn làm môn thể thao biểu diễn chính thức tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 (Asian Games 2018 – gọi tắt là ASIAD XVIII) được đăng tải, Ủy ban Olympic Quốc gia Việt Nam cùng Hội Thể thao điện tử Việt Nam (VIRESA) đã ủy quyền cho công ty Vietnam Esports – đơn vị phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam để chọn ra được đại diện Việt Nam tham dự vòng loại khu vực Đông Nam Á.

Do thời thời gian chốt danh sách khá gấp nên Vietnam Esports đã chọn đội tuyển EVOS - Đội tuyển đang cầm trong tay chức vô địch VCS mùa Xuân 2018 sẽ là đại diện cho Việt Nam đi thi đấu vòng loại tại Asian Games khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức khai mạc vào tháng 6 sắp tới.

evs

Sau MSI 2018, EVS sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tham dự Vòng loại Đông Nam Á của Asian Games 2018

Tuy chỉ mới là một đội tuyển non trẻ những EVOS đã phát triển vượt bậc khi giành cho mình chức vô địch VCS Mùa Xuân 2018 ngay từ lần tham dự đầu tiên của mình. Đồng thời EVOS cũng là đại diện cho khu vực Việt Nam tham gia MSI 2018 được tổ chức tại Đức. Trong MSI 2018 thì EVOS cũng đã thể hiện mình ở vòng loại trực tiếp của vòng khởi động, từ đó lọt vào top 6 những đội tuyển mạnh nhất của giải đấu này.

Đội hình chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại Đông Nam Á Asian Games 2018:

  • Đường trên: Phan “Stark” Công Minh
  • Đi rừng: Nguyễn Lê “Yi Jin” Hải Đăng
  • Đường giữa: Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn
  • Xạ thủ: Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ: Lê “RonOP” Thiên Hàn
  • Dự bị: Trương “Beyond” Vĩnh Thanh
  • HLV: Ngô “Violet” Mạnh Quyền

Hi vọng rằng EVOS sẽ thể hiện hết sức mình tại vòng loại Asian Games khu vực Đông Nam Á, và xa hơn nữa là Đại hội Thể thao châu Á 2018 diễn ra tại Jakarta-Palembang, Indonesia vào cuối tháng 8 tới đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang