LMHT: GIGABYTE Marines bổ sung thêm hai nhân sự vô cùng chất lượng hướng đến MSI 2018

GAM liên tiếp bổ sung những tuyển thủ vô cùng chất lượng từ đầu năm nay

Mới đây ban tổ chức Vietnam Championship Series đã thông báo, đội tuyển đương kim vô địch GIGABYTEMarines đã bổ sung ba tuyển thủ Phùng “Nevan” Thiện Nhân, Trần “Ciel” Tiến Thịnh và Võ Huỳnh “Petland” Quang Huy vào đội hình chính thức.

37464859416_5742f6b878_z

Nevan đã trở lại GAM sau khi chia tay đội tuyển này từ cuối năm 2017

Nevan là người đi đường trên của GAM ở mùa hè năm 2017 và đã cùng đội tuyển này chinh chiến tại CKTG. Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, Nevan gia nhập Hall of Fame trong giai đoạn tiền mùa giải và sau đó là FTV Esports. Trong khi đó, Ciel từ lâu đã là thực tập sinh tại GAM và đã được đăng ký thi đấu chính thức từ giai đoạn lượt về của giải mùa xuân 2018.

HOF1DB-600x338

Ciel đã không thi đấu một phút nào cho HoF tại VCS Mùa Xuân 2018

Ngoài hai sự bổ sung trên, GAM còn đón chào Petland trở lại VCS theo hình thức chuyển nhượng tự do. Trước đây, Petland là tuyển thủ đường giữa rất đáng chú ý trong màu áo ZOTAC United hay Next Gen Esportstrước khi chuyển ra nước ngoài thi đấu cho Headhunters. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng rất đáng chú ý khi đường giữa đang là vị trí yếu nhất của GAM và chỉ một mình Zeroday là không đủ để đảm đương vai trò này.

ng-petland

Petland sẽ chia lửa cùng Zeroday trong phần còn lại của mùa giải

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang