LMHT: KT Rolster sẽ có vinh dự rước đuốc cho Olympic Mùa Đông 2018

KT Rolster sẽ là đội tuyển vinh dự xuất hiện tại Olympic Mùa Đông 2018

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc – KT Rolster sẽ trở thành một trong những đội tuyển Thể thao điện tử đầu tiên có vinh dự rước đuốc Olympic khi họ sẽ tham dự vào sự kiện rước đuốc Olympics Mùa Đông 2018 được diễn ra vào ngày 15/1 tới.

kt-rolster-ava

Mỗi tuyển thủ trong số 5 người của đội tuyển KT Rolster sẽ giữ ngọn đuốc Olympic trong khoảng 3 phút, tổng thời gian tính từ 13:04 đến 13:19 (giờ địa phương). Tất cả 5 tuyển thủ sẽ chạy qua một số khu vực của Seoul trước những đám đông lớn.

Ngày nay, Esports đã trở nên rất phổ biến ở Hàn Quốc, và việc có sự góp mặt của các tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp trong sự kiện lần này rất có thể sẽ là một sự đánh dấu quan trọng trong việc cân nhắc về việc Esports sẽ trở thành một phần của Olympics trong tương lai.

KT Rolster vẫn giữ lại toàn bộ đội hình thi đấu cho mùa giải 2018 dù họ vừa trải qua một mùa giải khá thất vọng. KT đã thất bại trong việc có được một tấm vé góp mặt tại Chung kết Thế giới năm thứ 2 liên tiếp sau khi để thua Samsung Galaxy ở Vòng loại khu vực LCK. Nhưng ngay sau đó, KT đã trở lại rất nhanh chóng vào giai đoạn cuối năm khi đánh bại đương kim vô địch LCK – Longzhu Gaming ở trận chung kết KeSPA để lên ngôi vô địch và có được danh hiệu đầu tiên của họ với tư cách là những thành viên của KT.

ktt

Chức vô địch KeSPA là chức vô địch đầu tiên của KT kể từ ngày “Super Team” xuất hiện

Olympic Mùa Đông 2018 sẽ được tổ chức tại Pyeongchang, Hàn Quốc từ ngày 9/2 – 25/2, nơi mà các quốc gia trên thế giới sẽ hội tụ để tranh tài ở những môn thể thao mùa đông như khúc côn cầu, trượt tuyết…

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang