LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Khi Lư Hương Sôi Sục gần như là trang bị bắt buộc phải có của bất kì tướng hỗ trợ nào trong CKTG 2017, Riot Games đã có sẵn kế hoạch nerf nặng trang bị này trong bản cập nhật 7.21 sắp tới.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Trong meta hiện tại của CKTG 2017, Lư Hương Sôi Sục đang là trang bị 'hot' nhất dành cho vị trí hỗ trợ. Vì vậy không có gì khó hiểu khi trong hầu hết các trận đấu của đấu trường chuyên nghiệp đều xuất hiện trang bị này, thậm chí kể cả đấu thường hay xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Vì vậy Riot Games đã lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của trang bị này ngay tại máy chủ thử nghiệm của phiên bản 7.21.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017 2

Trước đây, lần giảm sức mạnh đầu tiên của Lư Hương Sôi Sục là tại 7.17, khi khả năng tăng tốc độ đánh cho đồng đội bị giảm từ 20 - 35% xuống còn 25%. Thêm vào đó, hiệu ứng hút máu theo mỗi đòn đánh cũng bị giảm từ 20 - 35 còn 25. Tuy nhiên các nhà phát triển nghĩ rằng nó chẳng ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh vốn có của trang bị này nên đã trả lại các giá trị ban đầu, thay vào đó chỉ xóa hiệu ứng hút máu theo đòn đánh cơ bản mà thôi.

Thế nhưng sự thống trị của Lư Hương Sôi Sục vẫn không giảm đi dù chỉ là một chút. Những vị tướng hỗ trợ có khả năng cung cấp giáp máu liên tục như Janna hay Lulu vẫn đang được ưu tiên hàng đầu với sự trợ giúp của trang bị đang hoành hành đấu trường công lý.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017 3

Và để chấm dứt tình trạng này, các nhà phát triển đã quyết định đánh thẳng vào sức mạnh của trang bị hỗ trợ này. Cụ thể hơn, khả năng tăng tốc độ đánh bị giảm từ 20 - 35% xuống còn 10 - 30%. Thêm vào đó, sát thương tăng thêm cho mỗi đòn đánh cũng bị giảm đi từ 20 - 35 còn 5 - 20.

Với việc giảm mạnh khả năng tăng tốc độ đánh, các nhà phát triển tin rằng điều này sẽ khiến những trang bị khác có cơ hội tỏa sáng hơn trong tương lai. Theo dự định, phiên bản 7.21 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào tuần sau.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang