LMHT: Top 5 đội tuyển được kì vọng nhất tại giải LCK Mùa Xuân 2017

Với lượng fan đông đảo và thực lực mạnh mẽ trong nhiều mùa giải, 5 đội tuyển sau đây sẽ là tâm điểm chính trong giải đấu LCK Mùa Xuân 2017 sắp tới

Hơn lúc nào hết, sức nóng từ giải đấu LCK mùa xuân 2017 đang khiến fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại trở nên vô cùng háo hức. Giải đấu là nơi tập trung của các cá nhân và đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua những cái tên đáng xem nhất năm nay.

Samsung Galaxy

Đường trên: Cuvee
Đi rừng: Ambition – dự bị: Haru
Đường giữa: Crown
Xạ thủ: Ruler, Stitch
Hỗ trợ: CoreJJ, Wraith

top-5-doi-tuyen-dang-xem-nhat-lck-2017-1

Trong mùa chuyển nhượng vừa qua, Samsung tỏ ra khá im hơi lặng tiếng nhưng xét một cách tổng thể, đội hình của họ có được sự ổn định và chất lượng tương đối tốt. Lão tướng Ambition có được cho mình một hậu bối đầy tiềm năng: Kang “Haru” Min-seung. CoreJJ thậm chí tỏ ra còn xuất sắc hơn kể từ khi anh trở về sau khoảng thời gian thi đấu cho Dignitas (Bắc Mỹ). Người đi cặp với anh ở vị trí xạ thủ là Ruler cũng đang cho thấy rằng: đường dưới của Samsung không hề đơn giản chút nào vì họ càng chơi càng ăn ý.

Kể từ sau khi bị xâu xé bởi những ông trùm lắm tiền nhiều của tới từ Trung Quốc, Samsung đang phải chật vật tìm lại chính mình. Họ đã và đang xây dựng một đội tuyển mới vô cùng tài năng và bằng chứng là ngôi vị Á quân tại chung kết Thế giới 2016. Giờ đây, họ đang có tinh thần và quyết tâm rất cao để trở lại vị thế là một ông lớn nên chắc chắn chức vô địch LCK 2017 sẽ là mục tiêu gần nhất mà họ nhắm tới.

Afreeca Freecs

Đường trên: Marin
Đi rừng: Spirit – dự bị: Mowgli
Đường giữa: Kuro
Xạ thủ: Kramer
Hỗ trợ: TusiN

top-5-doi-tuyen-dang-xem-nhat-lck-2017-2

Một cái tên sẽ được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam và đặc biệt là fan của SKT ghi nhớ rất nhiều với lý do… họ là đội tuyển hiếm hoi có thể thắng được SKT T1 và cũng chỉ có thể thắng được SKT mà thôi. Tuy nhiên, mọi chuyện năm nay sẽ rất khác khi họ đang có cho mình những cái tên chất lượng. Đó là Marin, nhà vô địch thế giới 2015 và cũng là tuyển thủ được bình chọn là xuất sắc nhất của giải. Đó là Kuro, người đi đường giữa xuất sắc của ROX Tigers trước đây và đang là đương kim vô địch LCK 2016. Đó là Kramer, ngôi sao thoát ra khỏi con thuyền đắm CJ Entus và trở lại với giải đấu cao nhất của xứ sở kim chi. Ngoài ra còn có những cái tên rất đáng mong đợi, đó là Spirit tới từ Fnatic và sự trở lại của Tusin ở vị trí hỗ trợ.

ROX Tigers

Đường trên: Shy
Đi rừng: Seonghwan
Đường giữa: Mickey
Xạ thủ: Sangyoon
Hỗ trợ: Key

top-5-doi-tuyen-dang-xem-nhat-lck-2017-3

Trái ngược với Afreeca Freecs, ROX Tigers từng một thời làm mưa làm gió ở LCK nhưng đội tuyển duy nhất họ chịu thua… chính là SKT. Người ta vẫn ưu ái gọi ROX Tigers là một trong hai đội xuất sắc nhất thế giới nhưng để trả lời rằng ai là số một thì có lẽ đã quá rõ ràng. Mọi chuyện bây giờ thậm chí còn tệ hơn rất nhiều khi ROX hiện tại chỉ còn là một cái xác không hồn. Các ngôi sao của họ đã đường ai nấy đi và thậm chí là gia nhập vào đội ngũ của đại kình địch. Dù rất khó để tìm lại vinh quang năm nào nhưng rất nhiều fan hâm mộ đã trót dành tình cảm cho “những chú hổ” vẫn sẽ đặt niềm tin vào các thành viên mới như: Shy MickeySangyoon,…

KT Rolster

Đường trên: Smeb
Đi rừng: Score
Mid: PawN
Xạ thủ: Deft
Hỗ trợ: Mata

top-5-doi-tuyen-dang-xem-nhat-lck-2017-4

Có lẽ chỉ nhìn qua những cái tên phía trên, bạn cũng đã đủ hình dung ra sức mạnh khủng khiếp của KT năm nay là thế nào.  Smeb “Vua đường trên”Score “Kẻ bất tử” hay “Bụt sống” Mata… Những cái tên mà chỉ nghe qua thôi cũng đã khiến đối thủ phải bủn rủn chân tay.

Chất lượng đội hình trong “dải ngân hà” KT Rolster là không phải bàn cãi nhưng việc họ kết hợp thế nào để tạo nên thành công mới là điều mà người hâm mộ quan tâm. Trải qua một năm 2016 không mấy thành công khi bị Samsung Galaxy tước mất chiếc vé tham dự chung kết thế giới. Không muốn mắc phải sai lầm năm ngoái, KT Rolster như muốn khẳng định 2017 sẽ là năm của họ khi liên tiếp đưa về những cái tên đình đám nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng chờ xem sự khác biệt mà họ đem đến giải đấu năm nay là như thế nào?

SK Telecom 1

Đường trên: Huni – dự bị: Profit
Đi rừng: Peanut – dự bị: Blank
Đường giữa: Faker – dự bị: Sky
Xạ thủ: Bang
Hỗ trợ: Wolf

top-5-doi-tuyen-dang-xem-nhat-lck-2017-5

Một đội hình ổn định và có chiều sâu bậc nhất tại LCK. Những vị trí trụ cột được đảm bảo như Faker, Bang và Wolf. Duy chỉ có một sự ra đi đáng tiếc của Bengi là khiến người hâm mộ của họ tiếc nuối nhưng nỗi buồn đó chẳng được bao lâu thì fan của SKT lại được sung sướng vỡ òa khi họ mang về cái tên hot nhất tại vị trí đi rừng hiện tại: Peanut.

Nhiều nghi ngờ được đặt lên vị trí đường trên của họ sau khi Duke tới Trung Quốc đầu quân cho Invictus Gaming và cái tên họ mang về là Huni, người mà không được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, việc Huni có thể thích nghi tại môi trường mới ở SKT hay không sẽ phải cần thêm thời gian để tìm ra câu trả lời. Với một đội hình cùng dàn sao không hề thua kém KT Rolster cộng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa số lượng tân binh với cựu binh, SKT T1 vẫn là cái tên được mong chờ nhất tại LCK mùa xuân năm nay.

Theo lienminh360

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang