LMHT: Đại kình địch của Faker trở lại KT Rolster, sẵn sàng cho LCK Mùa Hè 2018

Pawn đã chính thức quay trở lại sau một thời gian dài chấn thương

Sau khi Khu Vực Đại Chiến 2018 kết thúc thì những giải đấu mùa hè tại mỗi khu vục lại tiếp tục chuẩn bị cho giai đoạn khởi tranh của mình. Như thường lệ thì cả thế giới dường như đang đổ dồn sự chú ý vào khu vực LCK sau một loạt những thất bại khó có thể chấp nhận được trước những đại diện đến từng LPL. Nhiều người còn đang trông chờ một cuộc thay máu đồng loạt của những đội tuyển Hàn Quốc để có thể lấy lại lợi thế cho khu vực của mình.

Tuy nhiên những đội tuyển Hàn Quốc vẫn giữ nguyên động hình từng chinh chiến trong giai đoạn mùa Xuân của mình cho mùa giải mùa Hè. Duy chỉ có KingZone DragonX và KT Rolster là có sự bổ sung về mặt nhân sự, theo cập nhật từ KeSPA.

Khắc tinh của Faker trở lại đội hình KT Rolster, sẵn sàng chinh phục chức vô địch LCK mùa hè 2018 - Ảnh 1.

Pawn – "Faker Slayer" đã chính thức trở lại đấu trường LCK sau thời gian dài chấn thương

Đợt thay đổi này thì đáng chú ý nhất là sự trở tlaij của Pawn - Tuyển thủ Đường Giữa của KT Rolster. Kể từ khi quay trở lại Hàn Quốc thì anh luôn nằm trong trop những người chơi Đường Giữa hay nhất khu vực. nhưng phong độ của anh lại không hề ổn định do chấn thương hành hạ, kèm theo đó là một năm 2017 thất bại hoàn toàn trước đối thủ truyền kiếp SKT T1 khiến Pawn luôn trở thành mục tiêu của sự chỉ trích của Neitizen Hàn

Tuy nhiên tại LCK Mùa Xuân 2018 thì KT cũng đã vượt qua được cái bóng của đối thủ khi có được thành tích 3 trận thắng trước SKT T1, và Pawn là một nhân tốc đóng góp rất nhiều trong chiến thắng này của cả toàn đội. Dù vậy, việc chấn thương tay đã khiến Pawn không thể tham gia giai đoạn knock-out của giải đấu mùa xuân, trong khi KT Rolster cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi nhìn chức vô địch rơi vào tay KingZone.

Khắc tinh của Faker trở lại đội hình KT Rolster, sẵn sàng chinh phục chức vô địch LCK mùa hè 2018 - Ảnh 2.

Với sự trở lại trong đội hình chính của KT, ít nhất là ở giai đoạn lượt đi của LCK mùa hè 2018, Pawn sẽ tiếp tục là quân bài quan trọng trong tham vọng tìm kiếm chức vô địch của đội tuyển này. Ucal dù đang có một màn thể hiện khá tốt, nhưng chắc chắn kinh nghiệm và sự tự tin của Pawn sẽ là một vũ khí lợi hại mà KT Rolster có thể sử dụng trong những trận đánh lớn.

Khắc tinh của Faker trở lại đội hình KT Rolster, sẵn sàng chinh phục chức vô địch LCK mùa hè 2018 - Ảnh 3.

Đội hình chính thức của KT Rolster giai đoạn lượt đi LCK mùa hè 2018 với sự góp mặt của Pawn cùng 2 tân binh là Mia và Kingen

Kingzone mới đây cũng đã chào đón sự trở lại của một cựu binh khác là Rascal sau khi kết thúc án treo vì lỗi hành vi trong giai đoạn LCK Mùa Xuân 2018. Với lối chơi dần bị khắc chế của Khan thì việc bổ sung thêm một người chơi nữa giúp đội hình trở nên linh hoạt hơn là một bước đi khá đúng đắn của Kingzone trong thời điểm hiện tại.

Khắc tinh của Faker trở lại đội hình KT Rolster, sẵn sàng chinh phục chức vô địch LCK mùa hè 2018 - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang