Lịch thi đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đội hình thi đấu của các khu vực tham dự cũng đã lộ diện và đây sẽ là giải đấu đầu tiên diễn ra với phiên bản thi đấu Tiền Mùa Giải

avaaall

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đội hình thi đấu của các khu vực tham dự cũng đã lộ diện và đây sẽ là giải đấu đầu tiên diễn ra với phiên bản thi đấu Tiền Mùa Giải. Với những thay đổi cực lớn về Ngọc bổ trợ, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị không chỉ cho những tuyển thủ mà cả với những khán giả theo dõi giải đấu.

Dưới đây là lịch thi đấu của Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017:

Vòng Bảng

Lưu ý: Các trận đấu đội và 1v1 ở Vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức Bo1

Via Vietnam Esports TV: “Do ảnh hưởng của áp thấp nên khá nhiều chuyến bay đến Việt Nam hôm nay đã bị hủy, vì vậy lịch thi đấu ngày khai mạc có một xíu thay đổi để phù hợp với lịch di chuyển của các đội. Trận đấu đầu tiên giữa Philippines và Malaysia sẽ bắt đầu lúc 14h. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân gặp Indonesia ở trận thứ 2.”

lich thi dau all star 2011

Lịch thi đấu Siêu Sao Đại Chiến ngay 20-11 mới

ltd2111

ltd2211

z

Vòng Loại Trực Tiếp

Lưu ý: Thời gian thi đấu dưới đây là dự kiến
Các trận đấu đội (5v5) sẽ diễn ra theo thể thức Bo5
Các trận đấu đơn (1v1) ngày 25/11 vẫn diễn ra theo thể thức Bo1

za1

Tiếp tục cập nhật…

 Nguồn: infonet.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang