Overwatch: Những hero mới được dự đoán sẽ xuất hiện trong năm 2017

Trong năm 2017, Blizzard đã được fan hâm mộ dự đoán rằng sẽ giới thiệu thêm 4 hero mới (hoặc nhiều hơn) trong thế giới Overwatch...

Overwatch: Những hero mới được dự đoán sẽ xuất hiện trong năm 2017

Với thời gian từ cuối tháng 5 đến hết năm 2016, Overwatch đã giới thiệu tới người chơi 02 Hero mới là Ana và Sombra. Cũng dựa trên công thức này có thể dễ dàng suy đoán số lượng Hero cho tựa game năm 2017 có thể sẽ rơi vào con số 4. Trong khi một số Hero sắp ra mắt đã có những thông tin hé lộ thì nhiều Hero trong số đó mới dừng ở mức mẩu tin. Dưới đây là danh sách 4 Hero có nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong năm mới này.

4. Liao Lee

Một Hero nhiều khả năng là người Trung Quốc hoặc gốc Trung Quốc. Với sự lớn mạnh của thị trường game Đại Lục thì thêm một Hero có quốc tịch ở đây là điều hoàn toàn khả thi.

Overwatch: Những hero mới được dự đoán sẽ xuất hiện trong năm 2017 2

Liao Lee thậm chí là một trong những sáng lập viên của tổ chức Overwatch. Vì vậy, khi tất cả các thành viên chủ chốt đã quay trở lại, anh cũng có nhiều lý do để sánh vai cùng bạn bè.

Theo một số thông tin thì Liao Lee là bác sĩ và đây mới là người chính thức chữa cho Ana sau khi bà bị BlackWidow bắn hỏng mắt. Do vậy, Hero mới này nhiều khả năng sẽ ở Role Support.

3. Soundquake

Dựa theo hình dáng của Hero này thì có thể đây là một tảng đá đối trọng trong vai trò Tanker của Reinhardt. Những thông tin đầu tiên về Hero này xuất hiện trong đoạn video Recall của Winston. Nhiều khả năng đây là một thành viên của Omnic, phe Robot giống như Bastion.

Overwatch: Những hero mới được dự đoán sẽ xuất hiện trong năm 2017 3

2. Cha của Pharah

Chỉ xuất hiện thông tin dựa trên loạt truyện Comic mới đây được Blizzard tung ra. Tuy nhiên, đây lại là nhân vật được đánh giá nhiều hả năng được xuất đầu lộ diện hứa hẹn sự đoàn tự của gia đình Pharah. Theo những gì có được thì vũ khí của Hero này là một khẩu súng trường công suất cao. Vì Pharah đã ở Role Công, Ana ở Role Support nhiều khả năng đây là một nhân vật lớp Phòng thủ.

https://i2.wp.com/overwatchvn.com/wp-content/uploads/2016/12/pharah.png

1. Doomfist

Hero có nhiều manh mối nhất trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, thậm chí Blizzard đã xác định được người lồng tiếng sẽ là Terry Crews. Đồng thời, chính giám đốc sản phẩm Overwatch cũng khẳng định sự sớm xuất hiện của Doomfist trong game. Vì vậy không có gì lạ khi Hero này đứng đầu danh sách.

https://i1.wp.com/overwatchvn.com/wp-content/uploads/2016/12/cap_nhat_overwatch_2017.jpg

Theo overwatch.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang