LMHT: Vladimir là con bài đường giữa đang rất thịnh hành tại MSI 2018

Dù không được ưa chuộng trong Xếp Hạng Đơn nhưng tại MSI 2018 thì Vladimir lại là con bài hot đang rất được tin dùng tại vị trí Đường Giữa.

Trong phiên bản 8.7 chúng ta đã chứng kiến những Pháp Sư hàng đầu như Azir, Galio, Ryze và Taliyah đều bị giảm sức mạnh nặng nề, từ đó mà meta Đường giữa lại có những sự thay đổi vô cùng lớn. Kết quả là tại MSI 2018 thì Vladimir hiện đang là con bài mới nổi và áp đảo hoàn toàn so với những Pháp sư khác.

Không còn nhiều vị tướng có thể gây áp lực đầu trận lên Vladimir

Vladimir từng được đánh giá là sở hữu tầm sử dụng kĩ năng ngắn, kèm theo đó là chiêu thức duy nhất để dọn lính là Thủy Triều Máu (E) lại phải tiêu tốn một lượng máu của bản thây để sử dụng khiến cho gã ma cà rồng này không được đánh giá quá cao trong giai đoạn đi đường.

Tuy nhiên Vladimir lại cực kì khó bị hạ gục ở giai đoạn đầu trận do sở hữu khả năng hồi phục khá lợi hại cũng như chiêu thức Hồ Máu (W) dùng để chạy trốn một cách đơn giản. Gã ma cà rồng này chỉ ngại khi phải đối đầu với những Pháp sư "tay dài" mà thôi.

Kết quả hình ảnh cho vladimir

May mắn thay những vị tướng Pháp sư với khả năng dọn lính đẩy đường mạnh đã bị giảm sức mạnh rất nhiều, nhờ đó mà Vladimir đã có thể tự do đi đường một cách thoải mái hơn trước rất nhiều. Sau khi sở hữu một số món trang bị chính đầu tiên thì Vladimir đã có đủ tự tin để có thể lao vào đội hình địch khi những pha combat nổ ra.

Sách Phép “cũ” vẫn còn đó

Dù Sách Phép đã cõ những thay đổi ở phiên bản 8.9 mà Vladimir lại phù hợp với phiên bản cũ của Ngọc Siêu Cấp này hơn nhưng MSI 2018 hiện tại vẫn còn đang khởi tranh trên phiên bản 8.8, tức là Vladimir vẫn còn có thể tận dụng được những lợi ích để từ Sách Phép cũ bao gồm khả năng giảm thời gian hồi phép bổ trợ để có Tốc Biến lẫn Thiêu Đốt nhanh hơn, giúp lao vào giữa giao tranh và dồn sát thương kẻ địch tốt hơn.

Khả năng hồi phép bổ trợ của Sách Phép cũ là thứ mà Vladimir cần nhất

Vương Miện Shurelya là trang bị "trấn phái" của Vlardimir

Vương Miện Shurelya không tạo ra quá nhiều ấn tương kể từ khi xuất hiện nhưng đây lại là một trang bị vô cùng phù hợp khi sử dụng cho Vlardimir khi mang lại cho hắn cả máu lẫn SMPT, chưa kể đến khi kết hợp với nội tại của Vlar thì nhữn chỉ số đó lại được tăng lên đáng kể.

Kết quả hình ảnh cho vladimir lol

Nhắc lại cho bạn nào không nhớ thì nội tại của Vladimir sẽ chuyển máu cộng thêm thành SMPT và ngược lại

Nhưng như thế vẫn chưa hết, Vương Miện Shurelya lại đem đến cho gã ma cà rồng này khả năng kích hoạt tăng tốc 40% trong 3 giây, thời gian hồi lại rất ngắn chỉ 60 giây. Vlardimir đã có thể dễ dàng tiếp cận kẻ địch trong những pha giao tranh và có thể xả kĩ năng một cách vô cùng thoải mái. Với một trang bị chỉ có giá 2100 vàng, Vương Miện Shurelya là một trang bị vô cùng kinh tế với giá chỉ ngang với những trang bị Hỗ trợ nhưng chỉ số và kích hoạt của nó lại vô cùng có lợi cho một gã khát máu như Vlardimir.

Animated GIF

Vương Miện Shurelya sẽ giúp Vladimir đâm sâu vào giữa đội hình địch rất dễ dàng

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang