Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017

Sau những trận đấu căng thẳng vào ngày thi chung kết giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017, đội Huế Zone đã đánh bại đội Feed To Win từ Đà Nẵng để trở thành đương kim vô địch mùa đầu tiên của Liên Quân Mobile.

Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017

Bắt đầu vào vòng bán kết với tư cách là đội nhì của bảng B, Huế Zone đã xuất sắc khi giành chiến thắng trước Hà Nội Game of Throne - đội tuyển mạnh nhất bảng A trong vòng bảng. Khi vào Chung Kết bo3 trước đội Đà Nẵng Feed to Win, cả hai đội đều có những màn thể hiện kĩ năng cá nhân lẫn đồng đội rất tốt, nhưng Huế Zone với Nakroth và Gildur đã giành chiến thắng tuyệt đối 2 - 0 và mang về cho mình chức vô địch giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 của Liên Quân Mobile năm nay với Giải nhất trị giá 300 triệu đồng.

Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 2

Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 3

Về nhì trong giải đấu này là đội Đà Nẵng Feed To Win với tổng giải thưởng là 150 triệu đồng

Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 4

Với sự thể hiện xuất sắc không thua kém, hai đội tuyển Hải Phòng DK Team và Hà Nội Game of Throne cùng đồng giải Ba với 75 triệu đồng.

Chúc mừng Huế Zone với chức vô địch toàn quốc giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 5

Với mức đầu tư khổng lồ cùng sự phát triển mạnh từ chính cộng đồng game thủ Việt Nam, Liên Quân Mobile - dù ban đầu chỉ là một tựa game di động -  nhưng nay đã trở thành một tựa game được xếp cùng với các môn thể thao điện tử (Esports) khác. Hãy cùng chờ đón những sự kiện lớn khác cũng như những bước lớn mạnh tiếp theo của Liên Quân Mobile và cộng đồng game thủ chuyên nghiệp của chúng ta trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang