MU Legend: Giai đoạn Closed Beta 2 dự kiến sẽ khởi động vào đầu năm 2017

Bên cạnh thông tin này, Webzen cũng chia sẻ thêm một số tin tức mới về các vấn đề quan trọng đối với MU Legend trong thời gian sắp tới

MU Legend: Giai đoạn Closed Beta 2 dự kiến sẽ khởi động vào đầu năm 2017

Giai đoạn Closed Beta 1 chính thức chấm dứt

Sau 2 tuần thử nghiệm đầu tiên, giai đoạn Closed Beta 1 hiện tại đã chính thức ngừng lại. Chúng tôi cần thêm thời gian để chỉnh sửa, nâng cấp thêm MU Legend. Trong 2 tuần ngắn ngủi này, chúng tôi đã có thể thu thập được nhiều thông tin và phản hồi từ phía game thủ và cộng đồng MU. Tại Webzen, chúng tôi luôn đánh giá cao về các phản hồi từ người dùng - chính game thủ sẽ cùng nhà phát hành xây dựng nên một sản phẩm game thành công nhất.

Giai đoạn Closed Beta 2 sẽ bắt đầu vào đầu năm 2017

Dù phản hồi từ cộng đồng fan hâm mộ MU Legend khá tốt, tuy nhiên chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để làm việc với phía phát triển và đưa những tính năng mới vào game. Do đó, lịch mở Closed Beta 2 tạm thời bị trì hoãn đến đầu năm 2017. Hãy cùng chờ đợi với chúng tôi nhé.

http://img3.mmo.mmo4arab.com/news/2016/10/20/mle36.jpg

Những game thủ tham gia Closed Beta đợt 1 sẽ tự động được thêm vào danh sách đợt 2

Hiện tại, Webzen vẫn chưa cung cấp key thử nghiệm beta cho đợt mới. Tuy nhiên, tin mừng cho các game thủ đã tham gia đợt 1 rằng các bạn sẽ có thể tham gia giai đoạn 2 mà không cần đăng kí thêm gì nữa. Với những ai muốn đăng kí trước để có cơ hội thử nghiệm MU Legend, các bạn có thể tham khảo ngay tại đây nhé.

Liệu các nhân vật trong bản Closed Beta 1 và 2 sẽ bị reset không?

Hện tại, vẫn còn quá sớm để chia sẻ thêm về vấn đề này - tuy nhiên rất có thể các nhân vật trong giai đoạn trước sẽ bị reset để khởi động giai đoạn mới cân bằng hơn.

http://i1.2pcdn.com/node14/image/article/201604/22/20160422035811a0edzpf2snyrudu6.JPG

Kế hoạch của Webzen trong thời gian tới sẽ là gì?

Chúng tôi đang khá bận rộn để chuẩn bị cho sự kiện G-Star sắp tới, dĩ nhiên MU Legend sẽ là một trong những tựa game đại diện cho quầy của Webzen. Sự kiện này sẽ bắt đầu ngay trong nay mai, và chúng tôi sẽ hé lộ thêm một số thông tin khác sau sự kiện này. Hãy đón chờ cùng chúng tôi nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang