Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại FAPTV đã có logo mới, chuẩn bị tham dự VCSA Mùa Xuân 2018

FAPTV sẽ cùng những đội tuyển lớn ở Việt Nam khởi tranh tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Việt Nam VCSA Mùa Xuân 2018

Team FAP sẽ góp mặt tại VCSA Mùa Xuân 2018 – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất Việt Nam ngay trong mùa giải tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa với việc, Team FAP sẽ mua lại suất của EHU, đội tuyển đã cán đích hạng tư tại MDCS Mùa Hè 2017 hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Dưới đây là 5 thành viên của Team FAP bao gồm:

Đường trên: Đặng “Slardar” Văn Tài (đổi tên từ Tauruss)

Đi rừng: Trần “Ciel” Tiến Thịnh

Đường giữa: Nguyễn “Victory” Quốc Thắng

Xạ thủ: Nguyễn “Slayder” Linh Vương

Hỗ trợ: Hồ “Tiêu Viêm” Trung Hậu (đổi tên từ Akeno)

Chính thức: Hé lộ logo của đội tuyển LMHT FAPTV tham dự VCSA Mùa Xuân 2018

Tuy nhiên hiện tại thì FAPTV vẫn khá im ắng và chưa muốn công bố thông tin chính thức này đến các fan hâm mộ cũng như game thủ Việt Nam. Mới đây Huỳnh Phương, thành viên chủ chốt cảu team FAPTV bất ngờ đăng tải một logo trên trang cá nhân của mình. Theo nhiều người suy đoán thì đây chính là logo chính thức của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại FAPTV.

Chính thức: Hé lộ logo của đội tuyển LMHT FAPTV tham dự VCSA Mùa Xuân 2018

Logo của đội tuyển FAPTV

Được biết FAPTV cũng nổi tiếng với những hoạt động gắn liền với cộng đồng người chơi LMHT Việt Nam như tham gia vào các dự án phim ngắn của Vietnam Esports TV và có mối quan hệ gần gũi với các tuyển thủ chuyên nghiệp ở khu vực phía Nam. Có thể không lâu nữa chúng ta sẽ được xác nhận thông tin chính thức FAPTV góp mặt tại giải đấu danh giá nhất Việt Nam.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giải trí
Lên đầu trang