Tower of God New World ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 7/2023 và mở đăng ký sớm

Là một trong những Manhwa khá nổi tiếng với hơn 4.5 tỷ lượt đọc cùng lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, Netmarble vừa mới đây đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho Tower of God New World ngay trong ngày 26/7 sắp tới với giai đoạn Đăng ký trước đã bắt đầu.

Tower of God New World ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 7/2023 và mở đăng ký sớm

Nếu bạn chưa biết, Tower of God New World là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi AFK bị động chủ yếu cho các game thủ bận rộn. Game thủ sẽ có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc trong webtoon nổi tiếng này và cài đặt sẵn các kĩ năng hoành tráng để nhân vật có thể tự sử dụng và farm theo màn an toàn nhất có thể.

Không chỉ afk treo máy bị động, Tower of God New World vẫn yêu cầu bạn phải lập các đội hình phù hợp theo các màn boss thử thách và chủ động lựa chọn các nhân vật mạnh nhất để nâng cấp. Để hỗ trợ game thủ trong mặt này, hệ thống chia sẻ kinh nghiệm sẽ cho phép các nhân vật bạn sở hữu sau có thể bằng với nhóm nhân vật cấp cao nhất mà bạn lựa chọn, hỗ trợ việc đa dạng đội hình về endgame mà bạn sẽ đạt tới.

Tower of God New World ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 7/2023 và mở đăng ký sớm  2

Tower of God New World ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 7/2023 và mở đăng ký sớm  3

Tower of God New World sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/7 cho server quốc tế không chặn IP khu vực. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia đăng ký sớm nhưng nhà phát hành vẫn chưa hé lộ quà đăng ký sớm là gì.

Tower of God New World ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 7/2023 và mở đăng ký sớm  4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang