Học chơi Guitar Rock trong 60 ngày với Rocksmith phiên bản 2016

Dĩ nhiên là với điều kiện chơi hằng ngày bằng Guitar thiệt rồi

Một tin vui dành cho những fan hâm mộ tựa game Rocksmith ra mắt năm 2014: Hãng Ubisoft vừa tuyên bố tựa game Guitar Rock này sẽ có một bản Remastered Edition ra mắt trong năm nay. Game sẽ được bán với giá 60 đô-la với cả ba phiên bản Xbox One, PS4 và PC. Những ai đã sở hữu phiên bản 2014 sẽ được cập nhật miễn phí trên cả ba hệ máy. Game ra mắt ngày 4 tháng 10 tới đây.

Học chơi Guitar Rock trong 60 ngày với Rocksmith phiên bản 2016

"Chúng tôi rất tự hào khi tựa game Rocksmith đã thành công trong việc dạy cho gần 4 triệu người chơi Guitar và Bass." - Nhà sản xuất Nao Higo của Ubisoft ở San Francisco cho biết trong một cuộc họp báo - "Đội ngũ phát triển của Ubisoft San Francisco tiếp tục thêm vào những bài hát mới cho Rocksmith và tiếp tục hỗ trợ game với những bản cập nhật mới dành cho những người hâm mộ trung thành của Rocksmith. Với Rocksmith 2014 Remastered Edition, chúng tôi đã cải thiện phương pháp của game, cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho người chơi để điều chỉnh trải nghiệm học hỏi của riêng họ, làm nó trở nên dễ dàng hơn trong việc học cách chơi.

Học chơi Guitar Rock trong 60 ngày với Rocksmith phiên bản 2016 2

Phiên bản Remastered Edition sẽ bao gồm 50 bài hát bổ sung trên đĩa và, như Higo đã lưu ý, hiện tại đã có hơn 800 bài hát có thể mua từ Rocksmith Store. Các bài hát DLC bổ sung sẽ được cung cấp hàng tuần. 

Theo Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang