Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023

Bom tấn màu hồng đã tạo nên sự khuynh đảo tại các phòng vé trên nhiều quốc gia về câu chuyện ở vùng đất Barbie Land nơi có nhiều Barbie và Ken khác nhau cùng sinh sống. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các mọt phim danh sách những cô nàng Barbie và chàng Ken xuất hiện trong phim

Barbieland là nơi mà mọi chàng trai đều là Ken và mọi cô gái đều là Barbie với nhiều nghề nghiệp, sở thích và tính cách khác nhau trừ 4 nhân vật là Skipper, Midge, Allan và 1 con búp bê khác. Cùng tìm hiểu nhé!

Stereotypical Barbie

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023

Margot Robbie đảm nhận vai Stereotypical Barbie,1 Barbie  khuôn mẫu đại diện cho “ mọi phụ nữ”. Suy nghĩ về cuộc sống ở đây hoàn hảo và hạnh phúc thay đổi khi cô nàng đột nhiên có những suy nghĩ về cái chết.

Stereotypical Barbie bắt đầu có những nhận thức khi cô cùng anh chàng Ken bước vào thế giới thực. Ở đây cô mới ý thức được những hình mẫu Barbie tỏ ra không hiệu quả trước sự kỳ thị và phân biệt giới tính cũng như các tiêu chuẩn sắc đẹp khắt khe đã khiến nhiều cô gái trẻ trở nên tự ti và căm ghét chúng.

President Barbie

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 2

Nữ diễn viên Issa Rae vào vai President Barbie trong chiếc váy dạ hội màu hồng và băng đeo chéo ghi chữ Tổng thống. Tuy thời lượng lên sóng của cô ấy không nhiều nhưng nó đủ để ghi dấu ấn với người xem bởi sự tự tin và thông minh.

Weird Barbie

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 3

Được thể hiện bởi Kate McKinnon, Weird Barbie là 1 Barbie kỳ lạ khi cô nàng cắt tóc tại nhà, luôn xuất hiện ở những vị trí kỳ lạ và đánh dấu ma thuật ở khắp mọi nơi. Những Barbies xung quanh tỏ ra khó chịu với cô nàng, dù vậy không thể phủ nhận Weird Barbie rất quan trọng trong cuộc đua cứu lấy thế giới Barbieland.

“The Professional Barbies”

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 4

Vùng đất Barbieland có rất nhiều Barbies chuyên nghiệp với đủ các ngành nghề khác nhau.

Ritu Arya sắm vai nhà báo với trang phục là chiếc váy hồng chấm bi và chiếc micro đậm chất “Barbie”. Cô nàng búp bê này đã đoạt giải Pulitzer cho ấn phẩm báo ấn tượng của mình.

Sharon Rooney là Barbie luật sư, cô diện nhiều trang phục mang tính biểu tượng nhưng trên hết nhân vật của cô luôn cống hiến hết mình để giữ trật tự của thế giới này.

Thẩm phán tòa án tối cao được giao cho Anna Cruz Kayne đóng, người sẽ làm việc cùng Tổng thống Barbie và phán quyết của cô là quyết định cuối cùng của phiên tòa.

Hari Nef thủ vai tiến sĩ, bác sĩ nội trú, cô thể hiện khả năng qua việc giúp Ken chữa trị vết thương ngay lập tức. Nhân vật búp bê Barbie của Nef cũng thể hiện sự hài hước thông qua việc hét lên “bàn chân bẹt” khi Stereotypical Barbie tiết lộ sự cố của mình.

Nhà vật lý học được giao cho ngôi sao của loạt phim Sex Education Emma Mackey. Từng được nhận giải Nobel Hòa bình về vật lý, Barbie Vật lý là người vô cùng thông minh và sành điệu. Alexandra Shipp đóng vai Author Barbie, nhà văn nổi tiếng của Barbieland. Diễn viên Nicola Coughlan thủ vai Nhà ngoại giao Barbie cao quý xuất hiện trong trang phục phong cách dạ hội thập niên 80 với tay áo được thiết kế bằng voan cùng vạt áo sáng bóng. 

Xem thêm: Giải thích kết phim Barbie: Liệu nàng Barbie có giải cứu được Barbieland?

Beach Ken

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 5

Nam diễn viên Ryan Gosling vào vai Just Ken dù trong phim anh chàng thường được gọi với cái tên Beach Ken. Chàng Ken này có tóc vàng, mắt xanh đúng chuẩn đẹp trai và là khuôn mẫu của các “Ken” khác. Anh thường dễ bị ảnh hưởng bởi những ý tưởng nguy hiểm về chế độ gia trưởng và nam tính độc hại.

Tourist Ken

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 6

Một Ken lém lỉnh, ranh mãnh, kẻ thù không đội trời chung với Gosling Ken là Tourist Ken do Simu Liu đóng. Sự hận thù lên đến đỉnh điểm khi 1 trận chiến dưới hình thức 1 điệu nhảy được dàn dựng để đánh lạc hướng các Barbie nhằm đòi lại Barbieland.

Những nhân vật Ken khác

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 7

Kingsley Ben-Adir thủ vai Basketball Ken, anh là bạn đồng hành với Beach Ken. Một anh chàng Ken khác ăn mặc như cao bồi trong suốt thời lượng của phim là Artist Ken do Ncuti Gatwa đóng. 

Scott Evans cũng là 1 Ken khác trong phim,mặc dù thời lượng xuất hiện ngắn nhưng anh nổi bật nhờ sự quyến rũ tự nhiên, vẻ đẹp ngọt ngào cực ngầu với chiếc mũ cao bồi.

Anh chàng tị nạn tại nhà của Weird Barbie là Sugar Daddy Ken hay Sugar Daddy Ken do Rob Brydon đóng. Gây tranh cãi và không được chấp nhận là Ken trong thế giới thực anh quanh quẩn bên cạnh nơi ở của cô nàng Weird.

Ngoài ra 1 phiên bản Ken khác bị kết án treo cổ là Earring Magic do Tom Stourton thủ vai.

Nàng tiên cá Barbies được ngôi sao nhạc Pop Dua Lipa thể hiện, cô sống dưới đại dương là 1 bộ đồ chơi bằng nhựa cùng với Merman Ken do John Cena thủ vai.

Những búp bê Barbie khác

Danh sách tất cả nhân vật Barbie và Ken xuất hiện trong bom tấn Barbie 2023 8

Và còn nhiều cô nàng búp bê khác mà họ chỉ xuất hiện thoáng qua trong cảnh phim như Barbie Video Girl, Teen Talk Barbie, Olivia Rebecca Horton, Proust Barbie, Wheelchair Vet Barbie Doll, và Model Barbie.

Và đây là tổng hợp các phiên bản khác nhau từ nghề nghiệp, ngoại hình đến tính cách trên cùng 1 cái  tên  nàng là Barbie và chàng là Ken. Các fan nghĩ sao về bộ phim này, chỉ bằng việc xây dựng nhân vật cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của câu chuyện. Hãy bình luận bên dưới để cùng trao đổi thêm nhiều thông tin thú vị về phim nhé!

Xem thêm: Spoiler phim Barbie: Hành trình tìm lại chính mình của Barbie

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang