Top 10 ứng dụng Android mới tốt nhất tháng 11.2018

Cùng đến với top 10 ứng dụng tốt nhất mới ra mắt vào tháng 11.2018. Một trong số chúng có thể sẽ phù hợp với bạn để sử dụng hàng ngày lắm đấy.

1. 1.1.1.1

Top 10 ứng dụng Android mới tốt nhất tháng 11.2018

1.1.1.1 là DNS mới nhất của Cloudfare. Nếu không muốn sửa DNS cho máy bằng tay phức tạp thì bạn chỉ cần tải ứng dụng này về, bật lên là đã kết nối với DNS 1.1.1.1 của Cloudfare rồi đấy. Đây là một thay thế rất tốt cho DNS 8.8.8.8 lâu đời của Google. Khi kết nối vào DNS này bạn sẽ nhận được bảo mật tốt nhất và kết nối Internet an toàn hơn. Chỉ cần bật lên 1 lần là bạn đã có thể quên đi về nó luôn cũng được. Mọi kết nối sẽ tự động đi qua DNS 1.1.1.1 và nó hoàn toàn miễn phí nữa.

Tải ứng dụng tại đây: Android

2. Blizzard Esports

Blizzard Esports

Blizzard Esports là ứng dụng esport chính thức của Blizzard dành cho tất cả những tựa game của hãng từ Overwatch, StarCraft, Hearthstone hay thậm chí là World of Warcraft. Ứng dụng sẽ chia sẻ tin tức esports của những tựa game này đến bạn một cách sớm nhất và có chọn lọc theo ý thích. Nó hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ và dễ sử dụng để bạn có thể nắm bắt thông tin từ những tựa game  Blizzard nhanh chóng hơn.

Tải ứng dụng tại đây: Android

3. Connectpaper

Connectpaper

Đây là một ứng dụng mạng xã hội dành cho những người đam mê hình nền, hơi lạ nhưng không phải không có. Người dùng sẽ đăng ký ứng dụng rồi chia sẻ đến những người khác. Họ cũng có thể mời bạn bè hoặc chính bạn tự tham gia vào mangj này. Từ đó bạn có thể dễ dàng cho và nhận hình nền từ những người khác. Nó không giống những mạng xã hội khác mà chỉ là một ứng dụng chia sẻ hình nền mà thôi. Ứng dụng còn khá non trẻ và miễn phí, thích hợp để bạn khám phá lắm đấy.

Tải ứng dụng tại đây: Android

4. easyUp

easyUp

easyUp là một ứng dụng dành cho những người dùng thành thạo. Về cơ bản đây là một dịch vụ gọi video. Người dùng có thể gửi video check-in để giao tiếp hiệu quả. Ngoài ra nó cũng có tính năng họp mặt thấy hình hỗ trợ khá nhiều người dùng cùng một lúc. Bạn có thể giới hạn độ dài của những video check-in này và sắp xếp video theo kiểu Story Facebook để mọi người có thể kịp thời nắm bắt thoogn tin. Khá hay nhưng người bình thường sẽ ít sử dụng ứng dụng này lắm, những doanh nghiệp nhỏ thì nên thử nhé!

Tải ứng dụng tại đây: Android

5. ET Live

ET Live

ET hay Entertainment Tonight vừa ra mắt ứng dụng Live của mình với nhiều tính năng như tin tức về người nổi tiếng, livestream trực tiếp tin tức và tất nhiên là phát nhạc, video và TV không ngừng. Ngoài ra nó còn có thư viện khổng lồ qua suốt 40 năm của ET. Nếu bạn chưa biết ET sở hữu khá nhiều show truyền hình nổi tiếng và chất lượng tại Hollywood. Ứng dụng có giao diện hợp lý và dễ sử dụng. Bạn có thể thaoir mái mà xem cả ngày không hết.

Tải ứng dụng tại đây: Android

6. Heimdall Parental Control

Heimdall Parental Control

Như tên gọi, đây là một ứng dụng điều khiển con trẻ dành cho các bậc cha mẹ. Chỉ cần cài ứng dụng lên máy bạn và máy con là bạn đã có thể điều khiển thiết bị của con từ xa. Các tính năng bạn có thể dùng là khóa ứng dụng, giới hạn độ dài cuộc gọi, theo dõi hoạt động mạng hoặc thậm chí là khóa luôn cả những địa chỉ web nhất định. Hầu hết các tính năng đều miễn phí, còn lại bạn phải trả thêm một khoản nữa để sử dụng. Rất thích hợp để giới hạn giờ chơi của con bạn, không cho chúng dành cả đêm để bắn Fortnite hay PUBG Mobile.

Tải ứng dụng tại đây: Android

7. Meme Stickers

Meme Stickers

Meme sticker là một ứng dụng phụ để thêm nhiều sticker meme khác nhau vào Whatsapp. Nếu là người nghiệm meme và có khiếu hài hước thì đây là bộ sticker không thể thiếu cho điện thoại của bạn. Hiện đang có 9 gói hình với 30 meme mỗi gói để bạn tùy chọn. Ứng dụng không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí.

Tải game tại đây: Android

8. Migrate

Migrate

Ứng dụng này là một dạng root ứng dụng khá hiếm có. Bạn sẽ có thể sao lưu và hồi phục tất cả những ứng dụng, nhật ký cuộc gọi, các tùy chọn, danh bạ, tin nhắn sms,...Khi cài máy mới, chỉ cần flash chúng lên ROM mới là bạn đã có lại nguyên xi những gì trên máy cũ. Ứng dụng nhìn hay hơn những ứng dụng root khác, dễ dùng hơn nhưng nó còn đang trong giai đoạn phát triển, vẫn con một số lỗi vặt nhé!

Tải game tại đây: Android

9. Rivet

Rivet (beta)

Một ứng dụng dành cho trẻ em khá mới với hơn 1500 đầu sách, hàng tá những bài tập phù hợp với những bé 4 5 tuổi đến học lớp 2. Cơ bản thì ứng dụng sẽ hiện ra hình ảnh hay chữ để trẻ chọn. Hiện ứng dụng đang miễn phí với các tính năng đánh giá sách, theo dõi việc luyện tập và tiến trình, có cả sắp xếp nữa. Ứng dụng còn trong giai đoạn beta nên sẽ có một vài lỗi khó chịu. Nói chung đây là một ứng dụng khá hay dành cho trẻ nhỏ đấy!

Tải game tại đây: Android

10. Các ứng dụng của Simple Mobile Tools

Many Simple Mobile Tools apps

Simple Mobile Tools là một nhà phát triển ứng dụng trên Google Play với hàng tá những ứng dụng đơn giản và cơ bản. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều thứ hay ho tại đây. Giá của một ứng dụng chỉ có $0.99 mà thôi. Bạn muốn gì cũng có, tin tôi đi.

Tải game tại đây: Android

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang