Chip Qualcomm Snapdragon 855 siêu hot dự kiến sẽ ra mắt vào quý IV năm 2019

Con chip đang được quan tâm nhất hiện nay là Snapdragon 855 có thể sẽ ra mắt trong năm 2019

Theo những thông tin đến từ Qualcomm thì hãng đã xác nhận rằng con chip Snapdragon 855 sắp ra mắt sẽ là chip di động đầu tiên trên thế giới áp dụng quy trình 7nm mới. Cũng như những nguồn tin từ Cơ quan Thông tấn Trung ương Đài Loan xác nhận rằng TSMC đã vượt qua được Samsung để nhận hợp đồng sản xuất Snapdragon 855 cho Qualcomm.

Qualcomm Snapdragon 855 dự kiến ra mắt vào quý IV năm nay - Ảnh 1.

Nguồn tin này cũng cho biết rằng TSMC đã lên kế hoạch cho việc sản xuất chip Snapdragon 800 series thế hệ tiếp theo của Qualcomm trong quý 4/2018. Điều này cũng đồng nghĩa rằng việc sản xuất có thể bắt đầu sớm hơn từ tháng 10.

Nếu không có gì bất thường xảy ra thì Qualcomm hoàn toàn có đủ thời gian để phát hành con chip mới trong Quý đầu tiên của năm 2019. Được biết thì chip Snapdragon 855 sẽ xuất hiện trên chiếc  Galaxy S10 và tiếp đến có thể là những flagship của Sony vào đầu năm sau.

Kết quả hình ảnh cho qualcomm snapdragon 855

Nhìn chung, đơn đặt hàng sản xuất chip Snapdragon mới sẽ chiếm khoảng 8% tổng doanh thu của TSMC trong năm 2019. Tuy nhiên, Qualcomm không phải là khách hàng lớn duy nhất của TSMC trong năm 2019. Sau tất cả, công ty cũng đã giành được hợp đồng sản xuất chip A12 cho Apple (sử dụng cho iPhone 2018).

Tham khảo: PhoneArena

Theo Genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang