Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018

Cùng điểm qua một số sản phẩm mới của GAMDIDAS tại Computex 2018 năm nay nhé!

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018

GAMDIAS là một hãng gaming gear giá rẻ mới nổi đến từ Đài Loan với nhiều sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tìm hiểu qua các bài review tại đây. Tại Computex năm nay thì GAMDIAS đã đem đến cho game thủ khá nhiều sản phẩm mới bao gồm chuột, phím, ghế chơi game và đặc biệt là lần đầu tiên họ lấn sân qua lĩnh vực sản xuất linh kiện máy tính.

Cũng giống như nhiều nhãn hàng khác với chủ đề sản phẩm của riêng mình thì GAMDIAS năm nay vẫn tiếp tục với sức mạnh của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Thậm chí quầy triển lãm của hãng cũng có chủ đề trang trí theo phong cách ngôi đền Hy Lạp cổ nhằm tone-sur-tone với các sản phẩm mới ra mắt của mình, thể hiện tinh thần God of Gaming của GAMDIAS.

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 2

Một số sản phẩm được tập trung vào nhiều nhất sẽ là các linh kiện máy tính và case máy tính mới toanh: 2 dòng nguồn CYCLOPS và ASTRAPE RGB và case TALOS.

PSU CYCLOPS và ASTRAPE RGB

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 3

Trải dài từ 550W Bronze đến 1200W Platinum, GAMDIAS đã tung ra hẳn không chỉ một mà là 2 dòng nguồn mới toanh dành cho game thủ. Tất nhiên họ cũng không nằm ngoài xu thế RGB hiện nay khi nguồn cũng có LED RGB rồi.

Series case TALOS

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 4

2 phiên bản đầu tiên trong dòng case TALOS sẽ là E1 và M1. Dòng case này sẽ công nghệ kính cường lực mới nhất, không những chắc mà còn dễ dàng tháo lắp, sử dụng hoặc thậm chí tùy chỉnh theo ý thích. Case sẽ được trang bị quạt RGB cũng như bộ hub điều khiển có thể tháo rời nhằm tiện lợi hơn khi sử dụng.

AIO CHIONE và AEOLUS

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 5Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 6

Tùy vào kích thước case của người dùng mà họ có thể chọn nhiều sản phẩm khác nhau của GAMDIAS khi họ có nheiefu kích thước sản phẩm trong cùng một dòng. Tản nhiệt nước trọn gói CHIONE sẽ có các kích thước khác nhau trong khi mua bộ quạt RGB AEOLUS thì bạn luôn nhận được một remote điều khiển từ xa để thay đổi hiệu ứng ánh sáng, tốc độ quạt một cách dễ dàng bên cạnh phần mềm HERA.

HADES P1 RGB và NYX P2 RGB

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 7

Không chỉ tập trung vào mảng linh kiện mà GAMDIAS còn phát triển thế mạnh của mình là gaming gear nữa. HADES P1 RGB là chú chuột không dây tiện lợi đến từ GAMDIAS với 2 mặt bên có thể thay đổi nhằm phù hợp với cách cầm nắm của người dùng. Lót chuột RGB có tích hợp sạc không dây chuẩn Qi NYX P2 RGB sẽ hỗ trợ sạc không dây ở một cùng cố định. Lót chuột này còn có 2 mặt có thể chuyển đổi qua lại giữa Speed và Control cho nhiều tình huống khác nhau.

HERMES P4 RGB

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 8

Ngoài chuột không dây ra thì để đi kèm với nó là một chiếc bàn phím cơ chơi game không dây thuộc dòng HERMES bán chạy nhất của GAMDIAS: HERMES P4 RGB. Bạn có thể tùy chọn giữa có dây và không dây, đèn RGB với 100 hiệu ứng mà game thủ tự đóng góp qua phần mềm HERA.

HEBE P1A RGB

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 9

Thuộc dòng tai nghe chơi game HEBE đặc trưng với cúp tai quá khổ nhằm giúp game thủ cách âm và chống ồn khi chơi game, bổ sung thêm âm thanh vòm giả lập 7.1, chế độ rung sẽ đem đến cảm giác chân thật nhất. Bộ điều khiển đã có nút chỉnh hiệu ứng RGB cho game thủ tùy chỉnh mọi lúc mình cần.

APHRODITE P1

Tổng hợp các sản phẩm mới của GAMDIAS tại Computex 2018 10

Cuối cùng là sản phẩm ghế chơi game APHRODITE lấy cảm hứng từ những chiếc ghế của xe đua dùng da PU giúp game thủ thoái mái hơn khi chơi game trong thời gian dài.

Các sản phẩm của GAMDIAS sẽ có mặt trong nửa năm sau 2018. Các dòng sản phẩm mới sẽ lên kệ trễ hơn vào quý 4 năm nay.

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang