8 tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thị trường game mobile trong năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn rất nhiều tựa game mobile cực hay mà bạn không thể bỏ qua

Alto’s Odyssey

Phần tiếp theo của tựa game mobile rất được nhiều game thủ yêu thích Alto’s Odyssey sẽ chính thức ra mắt trong năm 2018. Đồ họa 2D đơn giản nhưng đẹp mắt kết hợp với lối chơi hấp dẫn của thể loại game trượt tuyết đã chiếm trọn trái tim của game thủ.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Bên cạnh đó sự tương tác với yếu tố môi trường xung quanh, hàng loạt thử thách khác nhau và âm nhạc nhẹ nhàng cũng chính là thứ lôi cuốn được game thủ không rời khỏi được màn hình di động. Sự quyến rũ pha trộn với lối chơi chất lượng đã mang lại Alto’s Odyssey trở thành trong những game mobile được mong đợi nhất trong năm 2018.

8 tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thị trường game mobile trong năm 2018 2

Trang chủ: http://www.altosodyssey.com/

Final Fantasy XV: Pocket Edition

Final Fantasy XV: Pocket Edition là một tựa game mobile khai thác thương hiệu Final Fantasy đình đám khác biệt nhất từ trước đến nay. Mặc dù chưa thể tái hiện lại thế giới mở rộng lớn của tựa game Final Fantasy XV trên console, thế nhưng phiên bản di động Final Fantasy XV: Pocket Edition vẫn khiến người chơi không khỏi bất ngờ khi tổng kết toàn bộ cốt truyện cực hấp dẫn của trò chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thoải mái dạo chơi ở mọi vùng đất trong tựa game di động này.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Ngoài ra, cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động của Final Fantasy XV: Pocket Edition cũng có thể coi là một điểm nhấn. Giống như tựa game trên console, Final Fantasy XV: Pocket Edition yêu cầu game thủ phải chiến đấu theo nhóm. Bạn sẽ chỉ có thể điều khiển duy nhất nhân vật Noctis, trong khi 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công xoay quanh Noctis.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Điểm khác biệt nhất trong Final Fantasy XV: Pocket Edition là ở nền đồ họa 3D chibi ngộ nghĩnh cho phép người chơi điều khiển một đội hình các nhân vật FF mang tính biểu tượng và tham gia vào 10 Episodes. Phần đầu tiên sẽ được trải nghiệm miễn phí, 9 phần còn lại người chơi cần phải bỏ ra một khoản tiền để mở khóa nốt.

Trang chủ: https://www.finalfantasyxv.com/en/pocket-edition

Harry Potter: Wizards Unite

Sau cơn sốt Pokemon GO, hãng Niantic Labs đã quyết định tạo ra thêm một tựa game nữa sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) lấy bối cảnh bộ phim phù thủy ăn khách Harry Potter với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite. Với tân binh mới này, người chơi sẽ có cơ hội vung đũa thần làm phép, trở thành phù thủy thực thụ như trong phim Harry Potter.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Lối chơi của Harry Potter: Wizards Unite sẽ có phần giống với những người anh em cùng nhà là Pokemon Go và Ingest, game cũng sẽ cho phép người dùng tích lũy điểm, thu thập vật phẩm, bảo vệ những địa điểm chủ chốt của mình. Do đó, tựa game sẽ tận đụng tối đa nền tảng AR vốn có của Niantic, nhà phát triển còn hứa hẹn rằng nó sẽ "tiên phong cho tất cá các công nghệ và cơ chế trải nghiệm game mới".

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Trang chủ: https://www.harrypotterwizardsunite.com/en/

Harry Potter: Hogwarts Mystery

Ngay sau thông tin về việc Harry Potter: Wizards Unite sẽ được phát triển bởi Niantic Labs - cha đẻ của Pokemon GO, thì nay fan hâm mộ lại có dịp để vui mừng hơn nữa khi thông tin về Harry Potter: Hogwarts Mystery - tựa game nhập vai hàng khủng cũng đang được phát triển riêng cho nền tảng di động.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Theo đó, Harry Potter: Hogwarts Mystery là tựa game mới toanh được phát triển bởi studio Jam City. Hiện tại, game mobile này đã mở cửa đăng ký trước tại trang chủ và dự kiến sẽ chính thức ra mắt cộng động gamer vào năm 2018 trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Điểm thú vị của Harry Potter: Hogwarts Mystery là việc sẽ không thuật lại những chuyến phưu lưu nổi tiếng của cậu bé phù thủy Harry Potter giống như trên phim ảnh hay trong tiểu thuyết. Mà thay vào đó, người chơi sẽ được đóng vai một học sinh hoàn toàn mới tới nhập học tại ngôi trường đào tạo phù thủy và phép thuật Hogwarts.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Người chơi có thể tự tạo ra nhân vật của riêng mình và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống mỗi năm tại trường học, hay tham gia vào các lớp học phép thuật như Phòng chống nghệ thuật hắc ám, Độc dược hay thậm chí gia nhập Câu lạc bộ Đấu tay đôi. Không những thế nhân vật của người chơi cũng phải vượt qua những kỳ thi và lên lớp.

Trang chủ: http://www.harrypotterhogwartsmystery.com/

RuneScape Mobile

Được ra mắt vào năm 2001, tính đến nay, tựa game MMORPG trên trình duyệt RuneScape đã tồn tại được ngót nghét 16 năm, và trở thành game lâu đời bậc nhất trong làng game online thế giới. Sau ngần ấy thời gian tồn tại, Runescape đã thu hút hơn 200 triệu lượt người chơi và lập kỷ lục Guinness với tư cách "Game online có nhiều bản cập nhật nhất".

Đến với thế giới của RuneScape người chơi sẽ dễ dàng mất phương hướng bởi vì một hệ thống map khổng lồ, và 20 nghề nghiệp khác nhau để lựa chọn. Người chơi sẽ dễ choáng ngợp trong thế giới mênh mông rộng lớn của game, những cách đồng bao la bát ngát, những nông trại đàn đàn gia súc, những ngôi mộ cổ bỏ hoang…

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Mới đây, theo thông báo chính thức từ đội ngũ phát triển game, Jagex sẽ đưa cả hai phiên bản RuneScape và Old School RuneScape lên nền tảng di động. Đây là lần đầu tiên mà cùng lúc hai tựa game online cho phép người chơi tương tác qua lại một cách dễ dàng giữa hai nền tảng PC và Mobile mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Cụ thể, với việc được port lên nền tảng di động, RuneScape sẽ cho người chơi đăng xuất khỏi máy tính khi cần AFK và mở lại trên di động để tiếp tục cuộc phiêu lưu còn dang dở... và ngược lại. Với người chơi game online, nhất là thể loại MMORPG thì đây chính là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn cả.

Super Meat Boy Forever

Super Meat Boy Forever là phần tiếp theo của loạt game kinh điển Super Meat Boy do Team Meat game sẽ ra mắt vào năm 2018 trên các nền tảng Android, iOS, PC, PS4, Nintendo Switch và Xbox One.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Trò chơi sẽ bắt đầu từ trò chơi gốc, lần này chàng trai siêu thịt và người bạngái của anh là Bandage Girl có một đứa con tên là Nugget. Một ngày nọ, bác sĩ Fetus đã tấn công họ và bắt cóc Nugget. Nhiệm vụ của người chơi là cùng anh chàng siêu thịt này truy tìm Fetus và giải cứu cho đứa con Nugge.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Trong game Super Meat Boy Forever anh chàng Super Meat Boy sẽ tự động chạy người chơi chỉ cần sử dụng 2 phím điều khiền là nhày và tấn công kẻ địch cũng như thực hiện một số thao tác khác trong game. Super Meat Boy Forever đem đến cho người chơi những nhiệm vụ thử thách hàng ngày, bên cạnh đó là sự cạnh tranh với bạn bè qua điểm số cùng là mội điều thú vị trong game.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Năm 2017 được đánh giá là năm thành công ngoài sức tưởng tượng đối với dòng game The Legend of Zelda nói chung và cụ thể là Breath of the Wild nói riêng khi đã xuất sắc giành về giải thưởng quan trong nhất trong năm – Game of the Year. Để đạt được thành tích này, siêu phẩm của Nitendo đã phải vượt qua những cái tên đình đám của làng game thế giới như PUBG, Super Mario Odyssey, Persona 5 hay Horizon Zero Dawn.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Những đánh giá cao trên các tạp chí lớn, những con số tiêu thụ khủng khiếp đã lý giải phần nào lý do vì sao ngay khi tin đồn The Legend of Zelda: Breath of the Wild sắp ra mắt phiên bản game mobile, cộng đồng game thủ thế giới lại được phen dậy sóng. Được biết, tin đồn này xuất phát từ TapTap.com – một nền tảng trò chơi điện tử khá nổi tiếng của Trung Quốc. Bên cạnh đó, một trang tin khác gần đây cũng chia sẻ phiên bản trên di động của tựa game đình đám này sẽ ra mắt vào năm 2018 và sẽ mở cửa cho người chơi đăng ký thông tin trước.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Mặc dù chúng ta đều biết rằng Zelda sẽ là thương hiệu tiếp theo được Nitendo ra mắt phiên bản di động. Nhưng kể từ khi công bố thông tin này hồi tháng 5, Nitendo không thông báo thêm bất cứ thông tin chi tiết gì về tình hình phát triển hay thời điểm phát hành. Nếu quả thực TapTap.com có nguồn tin riêng, người ta trông chờ vào một vài ảnh chụp màn hình hơn là chỉ một số hình ảnh đã qua chỉnh sửa để có thể tăng mức độ tin cậy.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Nhưng nếu cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt thì lại có vẻ hơi vội vàng khi một vài dấu hiệu gần đây lại khiến cho các fan hâm mộ khấp khởi mừng thầm. Nitendo đã thực hiện một phiên bản đầy đủ chức năng của Breath of the Wild theo phong cách trò chơi gốc trên NES. Ngoài ra, Nitendo cũng vừa phát hành một bộ sticker của Breath of the Wild cho iMessage và đã có mặt trên App Store. Liệu đây có phải là công tác dọn đường cho sự ra mắt ngoạn mục của phiên bản game mobile?

The Room: Old Sins

Tiếp nối series game giải đố này vào ngày 31/10 vừa qua nhà phát hành game Barry Meade cho biết ngày 25/01/2018 chính thức update phần 4 của game với tên gọi The Room : Old Sins. Qua ba phần game trước The Room nhận được đánh giá cao của giới bình chọn và thu hút đông đảo người chơi, đây quả thực là một game giải đố vô cùng hại não, tất cả những người yêu thích game giải đố chắc hẳn sẽ bị mê hoặc bởi sức hút của The Room.

Top 8 game mobile bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

Phát hành từ năm 2012, “The Room” là một game giải đố được phát triển bởi Fireproof Games. Trong game, người chơi sẽ tiến hành phá giải những câu đố hóc búa với giao diện 3D hoàn chỉnh, và người chơi sẽ phá giải thử thách trước mắt bằng cách thu thập đủ chứng cứ lẫn cơ chế mở khóa. Bên cạnh đó, trò chơi còn ứng dụng rất tốt công nghệ màn hình cảm hứng của smartphone, yêu cầu người chơi thực hiện không ít thao tác tương tác phức tạp, giúp mang đến trải nghiệm điều khiển đặc biệt, không thể thấy ở các nền tảng console hay PC.​

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang