Digimon: Encounter hé lộ gameplay tại sự kiện ChinaJoy 2018, giữ nguyên bản của tựa Anime Digimon huyền thoại một thời

Dù vẫn chưa biết được thời điểm ra mắt nhưng Digimon: Encounter sẽ khiến cho những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu phải hoài niệm về một tuổi thơ dữ dội của mình

Trong thời gian gần đâu thì Bandai Namco đang phát triển một tựa game thuộc series phim hoạt hình đình đám một thời là Digimon với cái tên là Digimon: Encounter. Tuy nhiên tựa game này sẽ không được phát hành tại quê nhà Nhật Bản mà sẽ là một tựa game độc quyền tại Trung Quốc.

Digimon: Encounter - hé lộ gameplay siêu hấp dẫn, giữ nguyên bản theo bộ Anime nổi tiếng một thời - Ảnh 1.

Hình ảnh Digimon đã gắn liền với tuổi thơ đại bộ phận game thủ Việt.

Tại sự kiên ChinaJoy 2018 thì Bandai Namco đã giới thiệu đến game thủ đoạn video giới thiệu gameplay của tựa game này với nhiều tính năng hấp dẫn. Khi tham gia vào game thì người chơi có thể thu phục hơn 200 loài Digimon khác nhau, sau đó bắt đầu huấn luyện và xây dụng cho mình một đội hình chiến đấu theo phong cách đánh theo lượt đang rất thịnh hành trên thị trường game mobile hiện nay.

Với tên có chữ Encounter trong game, rất có thể Bandai cũng sẽ tích hợp tính năng tổ đội (co-op) trong tựa game này. Theo những nguồn tin đáng tin cậy thì game có thể sẽ có những chế độ PvP đặc biệt như 3v3v3 hoặc 2v2v2 thực sự rất hấp dẫn.

Với nền tảng đồ họa chuẩn 3D và các Digimon cũng được thiết kế đúng theo phiên bản gốc, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm quen thuộc nhất cho game thủ.

Digimon: Encounter - hé lộ gameplay siêu hấp dẫn, giữ nguyên bản theo bộ Anime nổi tiếng một thời - Ảnh 3.

Đồ họa 3D nhưng vẫn theo tạo hình Digimon gốc.

Hiện Bandai Namco vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của Digimon: Encounter. Chính vì thế, mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang