Liên Quân Mobile: 5 vị tướng đang trong tư thế sẵn sàng ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm đã lâu và đang chờ đến ngày người về tay game thủ Việt

Còn nhớ vào ngày 25/8/2017, game thủ Liên Quân Mobile có tham gia trải nghiệm ở bản test đã chứng kiến cuộc đổ bộ cùng lúc của 6 vị tướng. Ngoại trừ Wonder Woman đã được mở bán chính thức từ ngày 17/11 năm ngoái, cùng khoảng thời gian mà bom tấn điện ảnh Justice League khởi chiếu toàn cầu, thì 5 vị tướng còn lại cũng dự kiến được cập nhật dần trong giai đoạn đầu năm 2018.

Đó là 5 vị tướng nào? Bài viết này sẽ liệt kê lại một lần nữa để độc giả tham khảo, nhằm chuẩn bị sẵn vàng, quân huy hoặc đá quý để “hốt” ngay chúng về trong ngày đầu mở bán.

1. TeeMee

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Vị tướng đa năng vừa trợ thủ kiêm đỡ đòn này nhiều khả năng sẽ trở thành vị tướng thứ 58 của Liên Quân Mobile Việt Nam. Ngoài khu vực Việt Nam thì Đài Loan cũng rục rịch PR cho vị tướng mới này đến cộng đồng. TeeMee là vị tướng “2 trong 1”, vốn là 2 chú chồn Tee và Mee chui vào trong một bộ giáp mà thành. Hero này có nhiều khả năng rất dị như: tăng hiệu suất farm vàng cho tướng đồng minh thêm 25%, hồi sinh 1 đồng đội còn ít máu nhất với chiêu cuối, gây choáng diện rộng và sát thương cho nhiêu kẻ địch với một cú “xì hơi” độc đáo,…

2. Lindis

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Vị tướng thứ 58 của khu vực Đài Loan, sở hữu 3 khả năng mang tính đột biến cao đó là tăng tốc chạy khi di chuyển trong bụi cỏ, cắm mắt (soi bản đồ để tìm kẻ địch xung quanh) và đặt bẫy. Ngoài 3 đặc điểm nổi bật trên, không thể không nhắc tới chiêu cuối giúp Lindis có thể thực hiện một pha tấn công liên tục 5 lần. Lindis được dự đoán sẽ trở thành thiên địch của Batman trong Liên Quân Mobile.

3. Tulen

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Vị tướng Pháp sư là hiện thân của thế lực sấm sét này đã trở thành tướng thứ 59 ở bản Đài Loan. Tulen cũng có đặc điểm đóng dấu ấn lên người nạn nhân trúng chiêu như các pháp sư khác. Nhưng đại diện của Cung Điện Ánh Sáng này không chậm chạp, thiếu cơ động như những Jinna, Ignis,… nhờ có chiêu thứ 2 mang tên Lôi Động. Trong khi chiêu cuối của Tulen mới thật ghê gớm khi biến 30% lượng máu của đối thương thành sát thương. Vị hero thuộc nhóm Pháp Sư này được dự đoán là sẽ làm Trùm mid trong năm tới và hòan toàn có thể bị NPH đưa vào Shop Đá Quý.

4. Omen

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Vị tướng có biệt danh Tử Thần này sở hữu ngoại hình ở bộ mặc định trông rất… suy dinh dưỡng, so cái độ gầy còm chỉ kém mỗi chúa tể xương Mortos trước đây mà thôi. Nội tại của Omen giúp hỗ trợ giảm hồi chiêu 2 kỹ năng sau đi 1 giây, đồng thời tăng đáng kể tốc chạy, tốc đánh và cường hóa 2 đòn đánh thường. Omen có thể câu kéo kẻ địch với chiêu 1, phản 1 đòn đánh lại đối thủ bằng chiêu 2, còn chiêu cuối có thể nhốt tướng địch trong một vùng ảnh hưởng.

5. Max

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2018

Vị tướng có biệt danh Thần Đồng Cơ Giới này theo như cốt truyện chính là người chế tạo nên bộ giáp mà TeeMee mặc. Sở hữu vai trò rất đa năng là đỡ đòn kiêm đấu sĩ, Max với dàn kỹ năng đầy lợi hại, mang tính đột phá cao trong giao tranh sẽ là cái tên không thể bỏ lỡ với những ai chuyên đi lane. Max có 3 khả năng độc đáo đó là soi bản đồ để giúp đồng đội phát hiện mục tiêu ở cự lý xa, làm ngắt quãng quá trình biến về của tướng địch và bay đến ngay chỗ mục tiêu. Đây là chiêu ulti có điểm tương đồng với đòn Sứ Mệnh Cứu Thế của Xeniel.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang