Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018

Mùa 4 của Liên Quân Mobile đã chuẩn bị kết thúc với một số kỉ lục bất ngờ dành cho đầu mùa 5 và năm 2018 đầy hào hứng cho game thủ.

Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018

Vậy là một năm đầy biến động với các giải đấu nảy lửa diễn ra trên đấu trường LQM cùng với đó là vô vàn sự biến đổi mới mẻ của meta game đã kết thúc. Chúng ta hãy cùng nhìn lại sự thành công của các Kiện tướng sau phiên bản cuối cùng của năm cũ này nhé.

Bảng xếp hạng Bậc Kiện Tướng

Có thể nói so với mùa 3 và mùa 2, mùa 4 cho thấy sự vượt trội của Top 1 và top 2 thách đấu so với các thứ hạng còn lại khi vị trí top 1 thách đấu là Kiện tướng FML Jin Bank sở hữu đến 240 sao bỏ xa Kiện tướng xếp hạng thứ 3 tới 40 sao. Đây cũng là con số khá ấn tượng khi top 1 Thách đấu mùa 3 chỉ sở hữu có 209 sao.

Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018 2

Tuy nhiên mùa 2 vẫn là mùa bội thu nhất khi vị trí top 1 sở hữu tới 316 sao của Kiện tướng DK Huy Nam. Điều này cho thấy càng về sau với sự thay đổi về lối chơi cũng như sự xuất hiện của nhiều vị anh hùng mới, việc leo rank ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bảng xếp hạng Tướng và Trang Phục

Hội đồng từ trước tới nay vẫn luôn đặt một niềm tin tuyệt đối vào tình yêu mà các Kiện tướng dành cho LQM. Và với kết quả dưới đây, Hội đồng vẫn có cơ sở để giữ vững niềm tin này, khi mà có rất nhiều các Kiện tướng sở hữu đủ trọn bộ 57 siêu anh hùng của đấu trường LQM cho tới thời điểm giao mùa này.

Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018 3

Lướt qua bxh trang phục, Hội đồng LQM cũng gửi lời cảm ơn tới “gia tộc” PhốBò Team đã luôn ủng hộ và đóng góp cho sự phát triển đầy màu sắc của đấu trường Liên Quân qua những bộ trang phục đầy sáng tạo và cuốn hút của các vị tướng.

Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018 4

Bảng xếp hạng Số Trận Thắng

Con số 7131 trận thắng quả là một con số quá ấn tượng của Kiện tướng TD Khánh Duy. Đây cũng là tỷ lệ thắng cao nhất của LQM tính qua các mùa giải cho tới giờ. Tiếp sau đó là các Kiện tướng mang tên SMG ChiChi và SMG Hanzo. Việc đặt theo tên của các tuyển thủ cũng đem đến sự may mắn không hề nhỏ dành cho họ phải không nào.

Liên Quân Mobile: Các kỉ lục bất ngờ trong bảng xếp hạng đầu năm 2018 5

Qua đây mong rằng các Kiện tướng tiếp tục phát huy hết tiềm năng và tính sáng tạo của mình trong các trận đấu đỉnh cao cũng như luôn giữ niềm đam mê với Liên Quân Mobile để đem về nhiều chiến công hơn nữa nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang