OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018

Sau 4 vị tướng đỏ vừa ra mắt trong thời gian vừa qua, hãy cùng tiếp tục dự đoán ai sẽ là tướng đỏ sẽ sớm xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 của OMG 3Q nhé

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018

Sau khi bản Update Mùa Đông - Phong Tuyết Lôi Đài ra mắt trong OMG 3Q, 3 vị tướng Tư Mã Ý, Văn Ương và Quan Vũ đã được điều chỉnh kĩ năng và thiên phú đã gây ra nhiều xáo trộn trong đội hình của nhiều người chơi. Hay kể cả việc 2 thần tướng là Bàng Thống của Thục và Lô Trực của Quần Hùng được làm lại cũng đã khiến các game thủ phải đau đầu trong việc lựa chọn đội hình đẹp nhất.

Tuy nhiên nhiêu đó có vẻ chưa “xi nhê” khi vẫn còn khá nhiều vị tướng chưa được ra mắt. Ví dụ những ‘mãnh tướng’ trong Tam Quốc như Triệu Vân, Trương Liêu, Lữ Bố và Chu Du vẫn còn đang bỏ ngỏ. Vì vậy có khả năng cao họ sẽ được giới thiệu trong năm sau.

Triệu Vân

Trong tiểu thuyết, Triệu Vân được Lưu Bị xem như “người anh em thứ tư” tiếp theo trong 3 anh em kết nghĩa. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, Triệu Vân còn rất giỏi võ nghệ và có tài thao lược nên rất được Lưu Bị tin dùng. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi ông tỏ ra cực kì mạnh mẽ trong OMG 3Q.

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 2

Ví dụ như trong video dưới đây được lấy từ máy chủ Trung Quốc, Triệu Vân của Thục đã ‘làm gỏi’ toàn bộ đội hình địch một cách khá dễ dàng. Chỉ cần đủ Nộ, vị tướng này có thể tiễn mục tiêu lên đường chỉ trong tích tắc. Ngoài ra đội hình Ngũ Hổ bao gồm Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu và Hoàng Trung khi được kết hợp với Triệu Vân sẽ được kích full duyên khi được cộng 25% máu và điểm tấn công. Vì vậy dây sẽ là một trong  những vị tướng không thể bỏ qua dành cho những người chơi team Thục.

Chu Du

Chu Du là một nhà quân sư tài ba tuổi trẻ tài cao và nổi tiếng với chiến thắng tại Xích Bích trước quân Tào Tháo. Không chỉ vậy, ông còn có biệt tài về âm nhạc nên OMG 3Q đã cho chiêu nộ của ông là dùng đàn liên tục tấn công lên cả đội hình địch với tỉ lệ 30% thiêu đốt.

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 3

Trương Liêu

Còn Trương Liêu là một trong những vị tướng giỏi nhất của Tào Tháo bên Ngụy. Và trong OMG 3Q, ông sở hữu cặp đao bán nguyệt cực ngầu. Nhưng ấn tượng hơn hết là khi nộ, vị tướng này sẽ gây 265% sát thương hàng dọc, đi kèm với 50% tỉ lệ Tàn Phế (giảm 25 điểm nộ khí) trong 2 lượt.

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 4

Lữ Bố

Cuối cùng là Lữ Bố với sức mạnh vô song thời Tam Quốc, kể cả Triệu Vân, Quan Vũ hay Mã Siêu cũng không thể so sánh được. Tất nhiên trong văn chương, Lữ Bố là một chiến thần nên trong game ông cũng là một trong những vũ khí cực kì chết người của team Quần Hùng. Mỗi lần nộ, vị chiến thần này sẽ gây sát thương lên toàn bộ đội hình đối phương cộng với tỉ lệ 15% choáng, khiến cục diện trận đấu có thể bị đảo ngược hoàn toàn nếu những vị tướng quan trọng của đối thủ bị choáng. Chưa kể kết hợp với Vu Cát, Giả Hủ, Trương Giác và Viên Thiệu sẽ kích duyên tăng thêm 25% sức tấn công và máu.

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 5

Quan trọng hơn cả, 4 nhân vật kể trên đều là tướng đỏ có tư chất 16 nên sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chỉ giới thiệu sơ qua, thế nhưng mọi người có thể thấy rằng đây là những vị tướng cực kì quan trọng mà ai cũng cần phải sở hữu

OMG 3Q: Ai sẽ là nhóm tướng Đỏ xuất hiện trong bản cập nhật đầu năm 2018 6

Hiện tại, phiên bản Phong Tuyết Lôi Đài vừa ra mắt cách đây vài ngày. Mà theo thông lệ, cứ mỗi tháng sẽ có một lần ‘big update’, thế nên theo dự đoán phiên bản tiếp theo này sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 1 năm 2018. Hãy cùng đón chờ lần cập nhật lớn này trong năm sau của OMG 3Q nhé!

Theo thanhnien,vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang