Pokemon GO: Chi tiết sự kiện Halloween 2018

Đến hẹn lại lên, một mùa Halloween nữa lại về. Và với cộng đồng Pokemon GO, đó tiếp tục là một cuộc săn lùng Pokemon hệ Ma hấp dẫn, với những gương mặt mới mẻ như Drifloon và Stunky

Cuối cùng thì những chi tiết liên quan đến sự kiện Halloween trong Pokemon GO cũng đã được công bố, và những người hâm mộ trung thành vẫn đang ngày đêm rảo bước ngoài các công viên, khu công cộng, ... sẽ có vô số nội dung để tiếp tục say mê cùng tựa game này. Từ hàng loạt các Pokemon hệ Ma xuất hiện khắp mọi nơi, cho đến những trang phục mới và cả một Raid Boss mới, sự kiện Halloween mang đến tất cả. Trong sự kiện Halloween năm nay, Niantic sẽ tận dụng tính năng Special Research để dẫn dắt người chơi qua một chuỗi các nhiệm vụ cốt truyện của Pokemon GO, trong lúc họ đang săn lùng những Pokemon hệ Ma hoàn toàn mới như Drifloon và Stunky. Sự kiện dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 1 tháng 11.

Pokemon GO: Chi tiết sự kiện Halloween 2018

Chi tiết về sự kiện được miêu tả như sau: "Pokemon GO Halloween đã quay trở lại! Các Pokemon hệ Ghost và Dark lần đầu được phát hiện tại vùng Sinnoh như Drifloon và Stunky, cũng sẽ tham gia, và mọi hoạt động bắt đầu từ 1h chiều ngày 23 tháng 10 (tức 4h sáng nay theo giờ Việt Nam). Và vì các bạn sẽ không thể chọc ghẹo nếu không có kẹo, mọi Trainer sẽ nhận được gấp đôi Kẹo cho mỗi Pokemon bắt được, từ nay cho đến 1h chiều ngày 1 tháng 11 (Dự kiến 4h sáng ngày 2 tháng 11 theo giờ Việt Nam)." Việc nhân đôi lượng kẹo thu thập được luôn là một phần thưởng hấp dẫn, do đó người chơi chắc chắn sẽ dốc toàn lực trong khoảng thời gian này, hoặc tận dụng hết mức có thể những gì sự kiện mang lại.

Pokemon GO: Chi tiết sự kiện Halloween 2018 2

Ngoài các sự xuất hiện đông đảo của Pokemon hệ Ma, sự kiện còn có nhiều thông tin hào hứng khác, điển hình như sự xuất hiện của Giratina với vai trò Raid BossPokemon huyền thoại thuộc hai hệ Ghost và Dragon này ban đầu được phát hiện ở Sinnoh, và sẽ góp mặt trong Pokemon GO trong khoảng thời gian giới hạn. Trước đây, sự xuất hiện của Giratina đã được đoán trước, sau khi hình ảnh cặp mắt đáng sợ của nó góp mặt trong vài giây cuối của trailer giới thiệu Pokemon Thế hệ thứ tư, vậy nên người chơi cũng đã bắt đầu chuẩn bị đội hình chiến đấu tốt nhất để đối mặt với nó. Pokemon GO hiện đang phát hành trên các thiết bị Android và iOS.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang