Tera M Global tung trailer gameplay đẹp không tưởng, ấn định ra mắt vào 2018

Dù là game mobile, tuy nhiên tựa game Tera M Global lại có chất lượng đồ họa đẹp không tưởng và ảo quá mức tưởng tượng, không thua gì phiên bản PC nổi tiếng một thời vậy.

Tera M Global tung trailer gameplay đẹp không tưởng, ấn định ra mắt vào 2018

Netmarble vừa chính thức công bố về chi tiết ra mắt của tựa game TERA M phiên bản toàn thế giới vào hôm nay. Theo hãng phát triển game mobile này, phiên bản chuyển thể theo tựa game PC này sẽ sớm được ra mắt đầu tiên vào tháng 11/2017 tại Hàn Quốc trước và sẽ có kế hoạch ra mắt trên toàn thế giới vào khoảng năm 2018. Đặc biệt nhất, gameplay giới thiệu TERA M cũng có chất lượng đồ họa y như phiên bản PC trước đây. Hãy cùng tham khảo qua trailer gameplay thực tế ngay dưới đây nhé:

Theo gameplay trên, TERA M sẽ là một game phụ thuộc vào đồng đội với đủ 1 team bao gồm: Tank chính, Dps chuyên gây sát thương chính và Buff máu chính. Đây có thể là điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản PC và Mobile, và cũng là đặc điểm quan trọng nhất để tạo nên phong cách game gắn kết game thủ với nhau hơn.

Tera M Global tung trailer gameplay đẹp không tưởng, ấn định ra mắt vào 2018 2

Tera M Global tung trailer gameplay đẹp không tưởng, ấn định ra mắt vào 2018 3

Thực tế, đây là một ý tưởng khá mới mà cũ khi người chơi game mobile không còn phải đơn độc chiến game nữa mà cần phải có "bộ ba thần thánh" này để vượt qua thế giới của TERA M. Hãy xem qua trailer điện ảnh của game ngay tại video bên dưới nhé:

Tera M Global tung trailer gameplay đẹp không tưởng, ấn định ra mắt vào 2018 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang