Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019

Tiếp nối với những thành công mà VLTK Mobile vẫn đang mang lại cho đến thời điểm này, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ được sớm ra mắt vào đầu năm 2019 thử nghiệm sớm tại thị trường Trung Quốc.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là sản phẩm game di động thứ 2 trong series Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile của nhà sản xuất Kingsoft, được Tựa game này đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ thành công tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phần tiếp theo của bom tấn VLTK Mobile hiện tại của nhà sản xuất Kingsoft. Được phát triển dựa trên dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Điểm độc đáo mới của phần này nằm ở chất lượng đồ họa được cải tiến

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019 3

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019 4

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019 5

Không chỉ xây dựng  nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Theo đánh giá, mặc dù số lượng môn phái trong VLTK 2 Mobile ít hơn so với những sản phẩm cùng series Kiếm Hiệp Tình Duyên trên di động, nhưng lại mang tới sự mới mẻ và hấp dẫn, bởi mỗi môn phái đều có 2 kiểu hình (nam-nữ hoặc trưởng thành-loli), mỗi kiểu hình lại sử dụng một hệ võ công và vũ khí khác nhau.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt vào đầu năm 2019 6

Từ ngày 7/11 sắp tới, VLTK 2 Mobile sẽ tiếp tục mở thêm một đợt thử nghiệm kéo dài trong 1 tháng, đây sẽ là đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi trò chơi ra mắt chính thức. Tuy nhiên trong buổi họp báo gần đây, đội ngũ sản xuất VLTK 2 Mobile đã xác nhận rằng phải đến những tháng đầu năm 2019 thì trò chơi mới được ra mắt, do đó cộng đồng game thủ sẽ vẫn phải chờ thêm một thời gian khá dài.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang