Days Gone sẽ chính thức đặt chân lên PS4 trong năm 2018

Với những ai đang sở hữu máy PlayStation 4 và hào hứng với đoạn trailer ngập tràn zombies của Days Gone, họ có thể yên tâm rằng game chắc chắn ra mắt trong năm 2018

Sau khi tựa game độc quyền PS4 Days Gone tung ra một đoạn demo gameplay mới tại E3 2017, có một câu hỏi mà gần như mọi người đều hỏi: Khi nào thì game ra mắt? Những dự đoán về ngày ra mắt game liên tục xuất hiện, nhưng Sony vẫn chưa xác nhận liệu game có ra mắt trong năm sau hay phải đợi lâu hơn. Tại PlayStation Experience 2017, ông Shuhei Yoshida của Sony Worldwide Studios khá hào hứng khi nói về Days Gone. Ngoài ra, Yoshida cuối cùng đã xác nhận Days Gone sẽ ra mắt trong năm 2018. Yoshida cũng cho biết phát triển game đang tiến triển rất tốt. Hiện tại Days Gone đã có thể chơi được toàn bộ game, và hãng Sony Bend đang thực hiện các "tùy chỉnh" và đánh bóng game để sẵn sàng ra mắt.

Days Gone đang bước vào những giai đoạn hiệu chỉnh cuối cùng
Days Gone đang bước vào những giai đoạn hiệu chỉnh cuối cùng

Giám đốc của Sony cũng giải thích game khá là lớn. Một số người còn xác nhận Days Gone bao gồm một hệ thống thời tiết làm cho những con quái trong game (Freakers) mạnh hơn, và có thể tác động đến chiếc xe máy của nhân vật chính. Hãng Sony Bend sẽ có rất nhiều việc để làm nhằm đảm bảo không có bất kì lỗi hay vấn đề nào xuất hiện trong phiên bản chính thức của game. Những ai đang tìm kiếm một tựa game kinh dị - hành động sẽ hào hứng với lời xác nhận khung thời gian ra mắt của Days Gone. Giữa hệ thống thời tiết và thế giới mở, Days Gone có rất nhiều thứ nên được trau chuốt, và một số người nghĩ hãng Sony Bend có thể giữ tựa game này lại cho đến năm 2019 để đảm bảo mọi thứ hoạt động ổn định. Thời điểm ra mắt vào năm 2018 có thể sớm hơn dự kiến, nhưng dĩ nhiên, đó vẫn là tin tốt cho người hâm mộ.

Hệ thống thời tiết trong Days Gone có nhiều tác động quan trọng
Hệ thống thời tiết trong Days Gone có nhiều tác động quan trọng

Days Gone chỉ là một trong vô số những tựa game độc quyền PS4 lớn được xác nhận ra mắt trong năm 2018, và đây là tin tốt dành cho những người sở hữu PS4 nói chung. Các tựa game khác đã được lên lịch cho năm 2018 bao gồm God of War và Detroit: Become Human. Game thủ PS4 sẽ có rất nhiều lựa chọn để chơi game mình muốn. Sony cũng đang hi vọng những tựa game độc quyền này có thể thúc đẩy doanh thu máy PS4 cao hơn nữa. Gần đây, doanh thu PS4 đã đạt được cột mốc mới, nhưng ba tựa game độc quyền lớn nói trên có thể giúp đẩy mạnh doanh thu của máy lên một cột mốc mới.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang