Hóa ra trailer The Last of Us: Part 2 không phải cảnh trong game

Tại sự kiện PlayStation Experience 2016, hãng Naughty Dog đã gây ấn tượng với khán giả tham gia bằng đoạn trailer giới thiệu The Last of Us: Part 2. Nhưng hóa ra có 1 bí mật đằng sau đoạn clip đó

Như chúng ta đã biết, đoạn trailer tiết lộ game The Last of Us: Part 2 tại sự kiện PlayStation Experience 2016 đã mang đến vô số sự hào hứng của những người hâm mộ, nhờ vào việc giới thiệu trở lại hai nhân vật chính của phần game đầu, Ellie và Joe. Tuy vậy, một số người hâm mộ có thể cảm thấy thất vọng khi biết rằng những hình ảnh trong đoạn trailer không thật sự xuất hiện trong phần tiếp theo của game. Điều này được xác nhận bởi đạo diễn game, ông Neil Druckmann, trong một cuộc thảo luận giữa ông và CEO của Insomniac Games, Ted Price, cho chương trình phát thanh The AIAS Game Maker's Notebook. Druckmann giải thích ông và đội ngũ ở Naughty Dog đã thiết kế những hình ảnh đó cho mục đích quảng bá. "Đoạn trailer đầu tiên chúng tôi đã giới thiệu chỉ hoàn toàn tồn tại dưới dạng một công bố. Nó không phải cảnh trong game."

Khi cuộc nói chuyện giữa Druckmann và Price tiếp tục, hai người thảo luận về tính bạo lực trong đoạn trailer thứ hai của The Last of Us: Part 2, được trình chiếu tại sự kiện Paris Games Week 2017. Đoạn trailer này đã gây nên sự tranh cãi giữa một số nhà phê bình, cho rằng nhịp điệu chung và cấp độ bạo lực của nó không thật sự phù hợp cho ý nghĩa ban đầu là để quảng cáo. Điều thú vị là, vị đạo diễn sáng tạo của Naughty Dog hiểu giá trị và sự xứng đáng của những lời chỉ trích đó, nhưng nghĩ rằng có một chút không công bằng, khi đoạn trailer chỉ thể hiện "một phần của game".

Hóa ra trailer The Last of Us: Part 2 không phải cảnh trong game

"Một số người, như chúng tôi dự đoán, đã cảm thấy khó chịu vì những gì họ nhìn thấy, và nó dẫn đến một vài cuộc trò chuyện thú vị về thể loại bạo lực nào phù hợp trong một trò chơi điện tử. Thể loại bạo lực nào được chấp nhận trong thứ chỉ được xem là một phần của tiếp thị? Liệu một "mảng miếng tiếp thị" có cần truyền tải mọi khía cạnh của game? Có một chiến dịch tiếp thị, mỗi mảnh không thể nói cho bạn biết mọi thứ về game. Mỗi khi chúng tôi đặt ra thứ gì đó, nó cho bạn thấy một khía cạnh khác nhau của những gì trải nghiệm cuối cùng sẽ là, và tôi nghĩ một số người, vì họ muốn thấy nhiều nội dung hơn trong mảnh ghép này một mình. Tôi nghĩ đó là đặt quá nhiều trọng lượng hoặc trách nhiệp lên bất kỳ một mảnh nhỏ nào của game."

Hóa ra trailer The Last of Us: Part 2 không phải cảnh trong game 2

Nhìn chung, trong khi phần thiếu sót nội dung của The Last of Us: Part 2 từ trailer hé lộ có thể khiến một số người hâm mộ cảm thấy không thoải mái về tương lai của game, rất quan trọng để lưu ý rằng không phải hiếm khi những tài sản như vậy được tung ra dưới dạng sản phẩm độc lập so với tựa game thực tế. Ở bất kì tỷ lệ nào, sự tiết lộ của Druckmann về việc đoạn trailer sẽ không góp mặt trong game chắc chắn sẽ làm co một số người muốn xem xét lại tất cả những lý thuyết của người hâm mộ về số phận của Joel.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang