Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017

Rất nhiều người điều hành Ubisoft cho biết chúng ta không nhất thiết phải mong chờ game Assassin’s Creed hay Far Cry mới trong năm 2017

2016 là năm đầu tiên không có phiên bản Assassin’s Creed mới nào được ra mắt kể từ năm 2009, và nhiều người đã đoán rằng phiên bản mới sẽ ra mắt vào năm sau. Tuy vậy, CEO của hãng Ubisoft, ông Yves Guillemot đã cho biết không nên mong chờ một phần tiếp theo vào năm 2017.

Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017

“Những gì chúng tôi đã nhìn thấy trong quá trình phát triển tựa game Assassin’s Creed tiếp theo, đó là chúng tôi có một cơ hội để mang nó đến một cấp độ khác.Guillemot nói – “Vậy nên chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để tạo ra một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Nó hoàn toàn có thể thực hiện được vì chúng tôi có những tựa game khác. Có một tiềm năng lớn trong tựa game này để hướng đến một cuộc cách mạng, vì vậy chúng tôi đã nói “Hãy chắc chắn rằng chúng ta thay đổi mô hình của mình để có nhiều thời gian hơn và mang lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn.” Nó sẽ trở lại khi nó sẵn sàng” Guillemot tiếp tục – “Đó là khi chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thứ gì đó ở đây.”

Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017 2

Ngoài ra, Phó chủ tịch Biên tập của hãng Ubisoft, ông Tommy Francois cho biết cả hai thương hiệu Assassin’s CreedFar Cry đều đang trong quá trình phát triển và sẽ không ra mắt vào năm 2017. “Chúng tôi tin rằng giai đoạn Alpha cho những tựa game này cần một năm trước khi ra mắt” – ông giải thích – “Chúng tôi đang cố gắng để đạt được điều đó. Đó thật sự như một ngõ cụt, tôi thậm chí còn không biết liệu bản thân tôi có cho phép mình nói điều này hay không. Đây là mục tiêu chúng tôi hướng đến: Giai đoạn Alpha một năm, chất lượng hơn, được “đánh bóng” hơn. Vậy nên điều này có nghĩa là không có một tựa game Assassin’s Creed hay Far Cry nào vào năm 2017.”

Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017 3

Francois đã làm rõ rằng khi ông nói “Alpha”, nghĩa là ổng không nói về một bản thử nghiệm công khai như những gì Ubisoft gần đây đã làm với For Honor. Ông giải thích rằng Alpha chỉ là để nói về việc hoàn thành các thứ linh tinh, và dành thời gian để “đánh bóng” và đổi mới. Chúng tôi cần bản Alpha sẵn sàng càng sớm càng tốt, vì chúng tôi càng có nhiều thời gian hơn cho điều này, chúng tôi càng có thể thay đổi, tinh chỉnh, … nhiều hơn”Francois giải thích – “Bạn không thể chỉ đi đường tắt được.”

Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017 4

Một năm không có tựa game Assassin’s Creed tiếp theo sẽ có phần gây ngạc nhiên, nhưng với Far Cry thì không. Far Cry Primal đã ra mắt đầu năm nay, và thương hiệu này chưa từng được biết đến như một dòng game ra mắt hàng năm. Về Assassin’s Creed, chúng ta đều biết phiên bản The Ezio Collection sẽ ra mắt trên PS4Xbox One vào ngày 15 tháng 11 tới, bao gồm ba phiên bản game theo chân Ezio Auditore, với đồ họa được cải tiến, nhưng sẽ không bao gồm tính năng multiplayer của seri. Gói game này cũng bao gồm một bản DLC chơi đơn không xác định và hai bộ phim hoạt hình ngắn, EmbersLineage.

Không nhất thiết phải có game Assassin’s Creed hay Far Cry mới cho năm 2017 5

Mặc dù người hâm mộ Assassin’s Creed có thể sẽ hơi tiếc (Dù rằng việc ra mắt hàng năm đã từng khiến Ubisoft bị người hâm mộ phản ứng khi cho rằng đang “vắt sữa” thương hiệu Assassin’s Creed) nhưng đội ngũ làm phim Assassin’s Creed lại vui mừng về điều này. Việc không có tựa game Assassin’s Creed mới sẽ cho phép họ có nhiều “không gian tiếp thị” hơn và “sẽ có thể làm một công việc tốt hơn để thúc đẩy bộ phim”, theo Guillemot cho biết.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang