Monster Hunter World "đặt lịch" ra mắt đầu năm 2018

Hãng Capcom đã công bố thời điểm ra mắt tựa game nhập vai rất được mong đợi, Monster Hunter World, tại sự kiện Tokyo Game Show 2017, cùng một đoạn trailer mới của game mang tên "Hunting 101"

Kể từ khi Monster Hunter World được công bố cho PC, PS4 và Xbox One tại sự kiện E3 2017, người hâm mộ của thương hiệu game nhập vai - hành động này đã kiên nhẫn chờ đợi Capcom chính thức xác nhận thời điểm ra mắt cụ thể. Ban đầu, hãng phát triển kiêm phát hành game này đã đưa ra một khung thời gian vào khoảng đầu năm 2018, nhưng nay chính thức công bố Monster Hunter World sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 1 năm 2018. Capcom đưa ra thời điểm ra mắt Monster Hunter World trong phần trình bày của Sony Interactive Entertainment tại sự kiện Tokyo Game Show 2017, đồng thời tung ra đoạn trailer mới mang tên "Hunting 101"

Như đoạn trailer cho thấy, người chơi có thể có một ý tưởng toàn diện hơn về các hệ sinh thái khác nhau và môi trường sinh sống của chúng, ngoài ra còn có thể có một cái nhìn tốt hơn về sự đa dạng của các sinh vật trong game mà người chơi có thể theo dấu, đặt bẫy và tiêu diệt để thu thập nguyên liệu. Cuối cùng, đoạn trailer cung cấp cái nhìn tốt nhất về cốt truyện game, với một cơ sở hoạt động mới mang tên Astera - Trái tim của Research Commission - sẽ cung cấp cho các thợ săn gần như mọi thứ họ cần để phát triển và tồn tại. Về mặt cốt truyện, đoạn trailer miêu tả khung cảnh một con quái vật khổng lồ xuất hiện, với kích cỡ tương đương bản thân căn cứ Astera, và sự hiện diện của nó dường như là mối đe dọa với căn cứ này. Bên cạnh đó thì đoạn trailer cũng giới thiệu đến người xem hệ thống Bang hội, những người bán hàng, thợ rèn và các nhóm nghiên cứu.

Monster Hunter World "đặt lịch" ra mắt đầu năm 2018

Trong khi đoạn trailer mới nhất của Monster Hunter World tập trung phần lớn vào những cảnh quay phong cách điện ảnh để cung cấp bối cảnh cho cốt truyện game, có thể một vài người hâm mộ chỉ muốn được xem qua hình thức hành động của một trong số các nhiệm vụ trong game. May mắn là trước đây Capcom đã cung cấp một số đoạn video gameplay, trong đó có một đoạn kéo dài 23 phút với những hoạt động bên trong khu vực Ancient Forest của game, trong khi khoảng 10 đoạn trailer khác mô tả chi tiết các vũ khí mới có mặt trong game. Tóm lại, có vẻ như Monster Hunter World đang được "thành hình" rất tốt, và hứa hẹn mang đến vô số cuộc phiêu lưu cho các "thợ săn". Ngoài ra, Capcom cũng từng hứa hẹn game sẽ nhận được nhiều nội dung hơn sau khi ra mắt, dưới hình thức DLC miễn phí, người hâm mộ chắc chắn sẽ dành ra một lượng thời gian đáng kể cho game, một khi nó xuất hiện vào ngày 26 tháng 1 năm 2018. 

Monster Hunter World "đặt lịch" ra mắt đầu năm 2018

Lê Khoa

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang