Nintendo Switch được dự đoán sẽ bán được đến 40 triệu máy cuối năm 2020

Nếu so sánh, Wii U đã bán khoảng 13 triệu máy trong 4 năm đầu tiên ra mắt

Hãng nghiên cứu DFC Intelligence đã đưa ra một báo cáo trong tuần này, dự đoán rằng chiếc máy chơi game mới của Nintendo, Nintendo Switch sẽ bán được khoảng 40 triệu chiếc cho đến cuối năm 2020. Con số đó gần gấp 3 lần so với số lượng máy Wii U bán ra trong 4 năm đầu tiên. Theo Nintendo tính được cho tới thời điểm hiện tại, đã có 13.36 triệu máy Wii U bán ra. Hãng cho biết sẽ có 2 triệu máy Nintendo Switch trên toàn cầu trong tháng đầu tiên ra mắt. Nhưng hãng không đưa ra bất kì dự đoán nào về doanh thu dài hạn.

Nintendo Switch được dự đoán sẽ bán được đến 40 triệu máy cuối năm 2020

Theo DFC, 2 triệu máy trong tháng 3 và một lượng game ít hơn 10 trò có thể tác động đến khả năng của chiếc máy này để có một khởi đầu mạnh. "Nhu cầu được dự kiến sẽ rất lớn, và vấn đề quan trọng nhất sẽ là liệu chiếc máy này có thể thu hút một lượng lớn người dùng bắt đầu trong mùa lễ hội khuyến mãi của năm 2017 hay không." Báo cáo của DFC cho biết. "Switch là một phần hấp dẫn của phần cứng, có khả năng đạt được một thị trường lớn hơn rất nhiều." Giám đốc DFC, ông David Cole nói. "Tuy vậy, sự giới hạn phần mềm và thành tích kém cỏi gần đây của Nintendo trong việc giới thiệu các sản phẩm mới, chúng tôi đã phải làm dịu đi các dự báo của mình để bảo đảm."

Nintendo Switch được dự đoán sẽ bán được đến 40 triệu máy cuối năm 2020 2

Không phải ai cũng tin rằng Nintendo Switch sẽ là một cú "hit"; một vài nhà phân tích đã đặt câu hỏi liệu nó có đủ sáng tạo để thu hút một lượng lớn người dùng? "Xin lỗi, nhưng liệu việc tiếp cận một thiết bị giả lập cầm tay/tại nhà có thật sự sáng tạo? Tôi thật sự quan tâm về nhóm mục tiêu của thiết bị này: Ai khác ngoài những người hâm mộ "cứng" của Nintendo sẽ mua Switch?" Nhà phân tích Dr. Serkan Toto đã nói vào năm 2016.

Nintendo Switch được dự đoán sẽ bán được đến 40 triệu máy cuối năm 2020 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang