Phần mềm chống crack Denuvo bỗng dưng trở lại mạnh mẽ, bảo vệ game tốt hơn trong năm 2017

Những ngày cuối năm 2017 cho thấy được sự cải thiện đáng kể của Denuvo khi đã bảo vệ thành công nhiều tựa game nổi tiếng trước bàn tay của những cracker chuyên nghiệp nhất

Sau khi liên tiếp “sấp mặt” trước các nhóm cracker trong giai đoạn cuối năm 2016, đầu 2017, những tưởng “đế chế” Denuvo sắp sửa sụp đổ. Nào ngờ, sự trở lại mạnh mẽ của hệ thống bảo mật này trong những tháng cuối năm 2017 như một lời tuyên chiến đanh thép gửi đến toàn bộ cracker trên thế giới.

Denuvo bất ngờ trở lại mạnh mẽ vào cuối năm 2017, gửi lời thách thức đến toàn bộ cracker trên thế giới

Tính từ Assassin's Creed: Origins, Denuvo đã bảo vệ thành công 7/8 game mới ra mắt. Chỉ duy nhất một trường hợp bị crack là TRANSROAD: USA. Tuy nhiên, sở dĩ sản phẩm này bị cracker khuất phục là vì nó vẫn sử dụng phiên bản cũ của Denuvo. Còn lại, những tựa game khác sử dụng phiên bản mới như Football Manager 2018, Need for Speed Payback hay Injustice 2 đều đang đứng vững. Đây có thể xem là một thành công rất đáng ghi nhận cho hệ thống bảo mật game hàng đầu thế giới này.

Denuvo bất ngờ trở lại mạnh mẽ vào cuối năm 2017, gửi lời thách thức đến toàn bộ cracker trên thế giới

Điểm trừ duy nhất từ hệ thống bảo mật nhiều tầng của Denuvo là nó chiếm khá nhiều CPU khi chạy. Với những máy cầu hình tầm trung (chỉ vừa đủ cấu hình đề nghị hoặc tối thiểu), việc chạy game một cách mượt mà là khá thử thách. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người chơi đã phán ảnh trong thời gian qua. Mặc dù vậy, để bảo mật an toàn cho sản phẩm của mình, Denuvo sẽ chẳng dại gì mà thay đổi. Một khi doanh số tiêu thụ của các game bản quyền đang ngày một tăng (nhất là trong dịp cuối năm này), Denuvo chắc chắn vẫn sẽ giữ nguyên công thức thành công của họ.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang