Remedy Entertainment chính thức công bố Project P7 cho năm 2019

Như những thông tin từng hé lộ trước đây, nay hãng Remedy Entertainment đã chính thức hé lộ dự án game mới của mình cho năm 2019: Project P7

Sau màn ra mắt của những cái tên chất lượng như Quantum Break và Alan Wake, những nhà phát triển game tại Remedy Entertainment quyết định công bố một dự án mới cho năm 2019. Dự án multiplayer/single-player sắp ra mắt này được đặt một cái tên không chính thức là Project P7Remedy Entertainment từng sản xuất những dự án đầy tham vọng như Alan Wake và Quantum Break, và con số những tựa game do họ phát triển vẫn chưa có dấu hiệu tiếp tục gia tăng. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hi vọng dự án mới này sẽ đáp ứng hoặc vượt qua chất lượng có trong những dự án trước đây của hãng.

Remedy Entertainment chính thức công bố Project P7 cho năm 2019

Tin tức về dự án sắp ra mắt này được báo cáo trong tuyên bố tài chính mới nhất của hãng, đồng thời cho biết Project P7 sẽ được phát hành bởi 505 Games. Mối liên hệ này không quá bất ngờ khi trước đây đã từng có thông báo cho biết 505 Games đã chi ra 7.75 triệu euro cho quyền phát hành tựa game kế tiếp của Remedy. Cũng trong báo cáo là một tuyên bố hé lộ rằng dự án đã chuyển đổi "từ giai đoạn tiền sản xuất sang giai đoạn sản xuất". Quá trình phát triển cho đến nay vẫn đang tiếp tục 'theo kế hoạch của hãng", và do đó game có thể được ra mắt đúng dự kiến mà không gặp bất kì đợt trì hoãn lớn nào.

Dự án Project P7 có thể mang nội dung độc đáo của Alan Wake ​...
Dự án Project P7 có thể mang nội dung độc đáo của Alan Wake ...

Bên cạnh việc sản xuất Project P7 là việc phát triển Cross Fire 2 cho Smilegate Entertainment Ltd. Cross Fire 2 được tuyên bố trong báo cáo là sẽ bao gồm một trong những phần chơi chiến dịch rộng lớn nhất đang được phát triển. Điều này có thể là gợi ý rằng Project P7 sẽ tập trung nhiều hơn vào lối chơi multiplayer, nhưng chưa được xác nhận.

Mặc dù hãng phát triển đã chia sự chú ý của mình ra hai game khác nhau, Project P7 vẫn có thể là một cái tên ấn tượng khác trong bộ sưu tập của Remedy Entertainment. Sau cùng thì, sự độc đáo trong cuộc phiêu lưu đầy ám ảnh của Alan Wake và chất hành động đầy tính điện ảnh thể hiện trong Quantum Break có một tiềm năng kết hợp vào thứ gì đó độc đáo, nếu Remedy vẫn đi theo con đường quen thuộc.

... cùng lối chơi đậm chất điện ảnh của Quantum Break
... cùng lối chơi đậm chất điện ảnh của Quantum Break

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang