Rò rỉ tin đồn PS5 lộ diện tại PSX 2019

Sau khi công bố thông tin không xuất hiện tại E3 2019, có nhiều tin đồn cho rằng hãng đang tập trung vào PS5, và có khả năng sẽ mang hệ máy này đến với một sự kiện lớn khác của riêng Sony

Mới đây, Sony đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ PlayStation sẽ không góp mặt tại E3 2019 – Sự kiện game thường niên nổi tiếng nhất thế giới. Theo như hãng giải thích, Sony đang “tìm kiếm những cơ hội sáng tạo để thu hút cộng đồng”. Và nay, những tin đồn bắt đầu nổi lên xung quanh ý định thật sự của Sony trong năm sau, trong đó đáng chú ý là việc tiết lộ hệ máy PS5 tại một sự kiện khác, sự kiện của riêng Sony. Một người dùng Reddit trước đây đã từng rò rỉ thông tin Sony sẽ không tham dự E3 2019 (Và chính xác là như vậy) nay tiếp tục khẳng định hãng sẽ tổ chức một buổi tiết lộ nhỏ vào giữa năm 2019, và sau đó là một tiết lộ lớn tại sự kiện PSX vào tháng 12 năm 2019.

Rò rỉ tin đồn PS5 lộ diện tại PSX 2019
PlayStation vắng mặt tại E3 2019

Dĩ nhiên vì là thông tin rò rỉ nên chưa thật sự đáng tin cậy, nhưng nếu chính xác, thì người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ PS5 sẽ được ra mắt trong năm 2020. Ngay sau công bố bỏ qua E3 2019 của Sony, đối thủ chính của PlayStation Xbox cũng nhanh chóng đưa tin rằng sẽ góp mặt tại E3 2019, cùng với hashtag #XboxAtE3. Chưa rõ liệu đây có phải là một lời phản hồi trực tiếp đến Sony hay không, nhưng thời gian thông tin xuất hiện rõ ràng quá chính xác để cho là một sự trùng hợp. Chưa kể là, không có vẻ như Sony sẽ hoàn toàn vắng mặt trong năm sau, nhưng chính xác thì hãng làm thế nào để thu hút người hâm mộ vẫn còn là một điều bí ẩn.

Rò rỉ tin đồn PS5 lộ diện tại PSX 2019 2
Và Xbox mong đợi người hâm mộ tại E3 2019

Mặc dù Sony không hồi đáp về khả năng hé lộ PS5 vào năm sau, liên tục xuất hiện các tin đồn về việc một số hãng phát triển đã bắt đầu tập trung vào thực hiện game cho thế hệ máy giả lập tiếp theo của PlayStation. Gần đây nhất là họa sĩ mô hình nhân vật 3D của Luminous Productions, ông Tomohiro Tokoro, đã tiết lộ trong profile LinkedIn của mình (nay đã xóa) rằng ông đang thực hiện “một tựa game AAA mới cho PS5. Luminous Productions là hãng thuộc quyền sở hữu của Square Enix, qua đó làm dấy lên câu hỏi liệu rằng tựa game AAA nói trên có phải là Final Fantasy VII Remake?

Rò rỉ tin đồn PS5 lộ diện tại PSX 2019 3
Liệu Sony có đang "giấu bài"?

Dựa trên quyết định của Sony trong việc bỏ qua một trong số những sự kiện game lớn nhất thế giới vào năm sau, sẽ rất thú vị để xem liệu rằng hãng có gì cho người hâm mộ hay không. Liệu cuối cùng rồi PS5 sẽ được hé lộ? Dường như E3 không còn là một sự kiện “sáng tạo” mà hãng muốn hướng đến để thu hút cộng đồng game thủ, như Sony đã đề cập? Hay liệu Sony biến mất vào năm sau để chuẩn bị cho điều gì đó lớn hơn trong năm 2020? Có lẽ chỉ thời gian mới có thể cho chúng ta câu trả lời mà thôi.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang